• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao sau 'Hương Mật Tựa Khói Sương', tình bạn 10 năm của Đặng Luân - Dương Tử ngày càng xa cách?

Showbiz

Mặc dù năm 2018 ra mắt rất nhiều tác phẩm cổ trang đình đám, song dựa trên những dư âm và sức ảnh hưởng của hiện tại, có thể nói Hương Mật Tựa Khói Sương nhận được nhiều sự yêu thích nhất.

Lý do không chỉ vì bộ truyện vốn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới văn học Trung Quốc mà còn vì phim bám sát nguyên tác và xây dựng bối cảnh tiên giới khá chuẩn chỉnh.

Đặc biệt, lối diễn xuất chân thật của cặp đôi chính Đặng Luân - Dương Tử đã chinh phục con tim khán giả, khiến họ chỉ muốn chìm đắm mãi trong phim, chìm đắm trong tình yêu của Húc Phượng và Cẩm Mịch.

duong tu dang luan 1

Tuy nhiên trái ngược với hy vọng của khán, Húc Phượng - Cẩm Mịch ngoài đời thực không mấy tương tác trên Weibo hay Instagram, cũng chẳng giao lưu nhiều trong các sự kiện.

Vì sau Đặng Luân - Dương Tử là bạn của nhau 10 năm, từng hợp tác trong Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương vào năm 2013, Dương Tử thậm chí còn tiến cử Đặng Luân vào đoàn phim Hương Mật mà đến hiện tại cả hai lại giữ khoảng cách như vậy?

ly thanh xau ho vi bi bat vali toan do lot

Đặng Luân - Dương Tử từng hợp tác trong Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương.

Trước hết, đó là vì nhiều thương hiệu muốn nhân lúc cả hai đang nổi đình nổi đám mời họ làm người đại diện nhưng cả hai ngôi sao hiểu thương hiệu chỉ có thể chọn một bỏ một nên cặp diễn viên phải tách nhau ra.

Câu hỏi đặt ra vì sao các thương hiệu không chọn cả hai cùng làm người đại diện để giúp danh tiếng nâng cao gấp bội? Nguyên nhân rất lớn chính là vì fans kiêm người tiêu dùng trên thị trường. Họ sẽ cảm thấy thần tượng của mình bị đóng khung chung với một người, sau này nếu có dự án mới hợp tác với đối tượng khác sẽ rất khó để tạo ra sự mới mẻ cũng như gây ấn tượng do hình ảnh Húc Phượng - Cẩm Mịch đã in sâu trong tâm trí mọi người.

dang luan duong tu 2

Ngoài ra, nếu thương hiệu cùng chọn cặp đôi làm người đại diện thì khó tránh một bộ phận antifan hay fan only nảy sinh ý định công kích cá nhân này, nâng cao cá nhân kia, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tên tuổi thần tượng cũng như tên tuổi thương hiệu.

Ví dụ điển hình nhất là trong sự kiện Đêm hội Weibo ngày 11/1, chỉ vì Đặng Luân - Dương Từ hội ngộ, cùng đứng chung sân khấu, cùng ngồi cạnh nhau trên một hàng ghế mà một bộ phận antifan lẫn fan only đã dùng lời lẽ miệt thị, suy đoán tiêu cực đánh giá cả hai diễn viên.

dang luan duong tu fanwar

Bên đầu tiên cho rằng Dương Tử là người xấu, nhân lúc Đặng Luân rời đi liền ngồi vào chỗ bên cạnh anh, tranh thủ thân thiết để thu hút sự chú ý của dư luận.

Bên phản bác đánh thép đưa ra bằng chừng là một ảnh gif ghi lại cảnh Đặng Luân là người chủ động đến gần, thậm chí tém váy của Dương Tử để ngồi xuống cạnh cô. Họ chỉ ra trên ghế mỗi nghệ sĩ đều có dán tên, Dương Tử đã yên phận đúng vị trí có tên của mình còn Đặng Luân đang chiếm ghế của một nghệ sĩ có tên 3 chữ.

dang luan duong tu lostbird vn sweet

Sự việc ồn ào đến mức từ khoá "Dương Tử - Đặng Luân" chiếm vị trí đầu bảng hot search Weibo, bên trung lập sau đó phải kêu gọi hoà bình, tôn vinh tình bạn giữa hai nghệ sĩ nhằm đẩy lùi mọi tác động tiêu cực.

Trước đó, vào thời điểm gần Trung Thu 2018, fan hai bên cũng một phen khẩu chiến chỉ vì Dương Tử theo dõi và bình luận trên Insta của Đặng Luân rằng "Có phải Đặng Luân bạn tốt của mình không?". Tuy nhiên vì Đặng Luân không phản hồi lại mà fan couple và fan only của anh bình luận hỗn loạn dưới câu nói của Dương Tử. Sự việc cũng lên hot search Weibo, nữ diễn viên vì chịu mắng chửi thậm tệ nên sau đó phải huỷ follow.

u1607967539 2554428311fm173app25fjpeg

Dương Tử bình luận trên Insta của Đặng Luân.

Có thể thấy chỉ những điều nhỏ nhặt, bình thường trong mối quan hệ của hai nghệ sĩ lại trở thành vấn đề lớn trong mắt một bộ phận fan. Dẫu vậy, khoảng cách giữa Đặng Luân - Dương Tử ngày hôm nay không hoàn toàn là do fan.

Thực tế cho thấy họ là bạn tốt nhưng cũng là đối thủ cạnh tranh. Phim chiếu xong, hợp tác diễn xuất kết thúc. Nếu cứ một mực ghép đôi với nhau, tác dụng ngược xảy ra, khán giả có thể cảm thấy ngán ngẩm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.