• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao Selena Gomez thẳng tay xóa bức ảnh 'gây sốt' thế giới và có giá trị nhất Instagram của mình?

Showbiz

Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên ca sĩ, Selena Gomez còn được công chúng biết đến qua danh xưng "Nữ hoàng Instagram". Tính đến nay, trang cá nhân của cô có hơn 143 triệu người theo dõi, một con số ấn tượng bỏ xa tài khoản 115 triệu người của "hotgirl số 1 Hollywood" là Kylie Jenner.

Chính vì độ nóng này mà mỗi khoảnh khắc Selena Gomez chia sẻ đều nhận được hàng triệu lượt nhấn thích trong thời gian ngắn. Tuy nhiên có một điều lạ là bức ảnh sở hữu mức tương tác "khủng" nhất từ trước tới nay của cô đã bị xóa bỏ sau 11 ngày "gây bão".

capture d e cran 2018 09 13 a 10 37 33 am 1536849470

Bức ảnh được yêu thích nhất Instagram của Selena đã không còn tồn tại.

Đó chính là bức ảnh Selena Gomez diện chiếc váy đen hở ngực, tay cầm ly cocktail, chụp tại Tuần lễ thời trang New York hôm 11/9.

Nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi khoảnh khắc đánh cắp hàng triệu trái tim trên thế giới bỗng chốc biến mất. Đó là lần đầu tiên công chúng thấy "công chúa Disney" gợi cảm hết mực như vậy.

selena gomez 1

selena gomez 2

Đặc biệt là sau khi tình cũ Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin, thần thái và biểu cảm này càng được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Bức ảnh thậm chí chạm mốc 11 triệu like, vượt con số kỷ lục là 10,6 triệu like thuộc về bức ảnh Selena ghép thận hồi năm ngoái.

selena 896x600

Tình bạn tuyệt đẹp của Selena sau ca phẫu thuật ghép thận đã chạm vào trái tim hàng triệu người.

Vì sao Selena Gomez thẳng tay xóa bỏ bức ảnh? Các giả thiết cho rằng, có người kiểm soát tài khoản của giọng ca Hands To Myself. Bởi lẽ, vài tuần trước cô trả lời phỏng vấn với tạp chí Elle rằng mình không biết mật mã truy cập tài khoản Instagram.

"Tôi không lên mạng. Tôi đã không xuất hiện trên mạng trong nhiều tháng nay. Điện thoại của tôi không có ứng dụng nào, kể cả công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Tôi chỉ có một game trí tuệ tên là Peak".

Khi Selena Gomez muốn cập nhật Instagram, cô sẽ đăng bài thông qua điện thoại của bạn mình - người có quyền truy cập vào tài khoản. Vì thế, nhiều khả năng bạn của ngôi sao sinh năm 1992 đã xóa bức ảnh, hoặc cũng có thể do cô không thích khoảnh khắc khiến cả thế giới trầm trồ này nữa nên yêu cầu xóa đi.

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.