• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao Song Joong Ki là người chủ động đệ đơn ly hôn chứ không phải Song Hye Kyo, uẩn khúc nằm ở đây!

Showbiz

Sáng 27/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên toá án Seoul. Đơn này được nộp vào ngày 26/6, ngày mà Song Joong Ki bị bắt gặp đi xem nhạc kịch Hot Summer tại sân khấu Yes24 Stage ở Seoul.

Vụ việc diễn ra bất ngờ, thái độ của Song Joong Ki bình thản, anh còn là người chủ động chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 1 năm 8 tháng này khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, đặt nghi vấn về nguyên nhân thật sự khiến cả hai dứt tình.

65100700 2188082751309637 1167696376788680704 n

Theo lời Song Hye Kyo, cả hai chia tay vì không hoà hợp tính cách. Tuy nhiên, nhận định của công chúng, đây là lý do ngoài mặt, họ chắc chắn có uẩn khúc chưa tiện công khai.

Bởi lẽ, việc chia tay chóng vánh của hai ngôi sao hạng A là điều cực kì hiếm thấy trong showbiz Hàn. Các sao thường có xu hướng che giấu việc ly hôn cho đến khi đôi bên đường ai nấy đi. Hi hữu hơn nữa trong vấn đề này, bên nam còn là người uỷ thác luật sư truyền bá tin tức ly hôn rộng rãi đến các phương tiện truyền thông.

Đối với động thái tích cực thông báo ly hôn của Song Joong Ki, giới luật sư Hàn Quốc suy đoán rằng tài tử 34 tuổi đã hạ quyết tâm chắc chắn và Song Joong Ki cũng tự nhận nguyên nhân ly hôn không nằm ở bản thân mình mà ở Song Hye Kyo.

0067oxylly1g4fehahnfvj30qe0z6qbh

Một đại diện trong cộng đồng pháp lý bày tỏ, hầu hết các đơn xin hòa giải ly hôn thực sự được đệ trình bởi một bên không chịu trách nhiệm ly hôn.

Dựa theo pháp luật Hàn Quốc, khi các bên ly hôn không thể ly hôn thông qua thương lượng, họ sẽ nộp đơn lên tòa án để hòa giải ly hôn và giải quyết vấn đề phân chia tài sản cũng như chi phí thủ tục thông qua tòa án. Trong quá trình đó, trách nhiệm ly hôn sẽ trở thành trọng tâm của cuộc tranh luận.

Song Joong Ki thông qua công ty quản lý cho hay, anh và Song Hye Kyo không có ý định truy cứu những sai lầm của nhau và trách cứ nhau điều gì, chỉ muốn ly hôn suôn sẻ, trong khi phía Song Hye bày tỏ ly hôn là do sự bất đồng tích cách giữa hai bên. Từ lời bày tỏ của đôi bên, công chúng cho rằng uẩn khúc chắc chắn nằm ở Song Hye Kyo.

Theo: My Daily

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.