• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

x Vì sao thành viên trong các gia tộc chaebol giàu có bậc nhất Hàn Quốc đều có chiều cao vượt trội?

Showbiz

Tập đoàn Hanjin là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực vận tải gồm vận tải đường biển (Công ty Vận tải biển Hanjin và Công ty Giao nhận Hanjin) và vận tải hàng không (Korean Air - một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á, được mua lại vào năm 1969). Với việc kết hợp đội tàu container với công ty vận tải Senator Lines của Đức, Hanjin-Senator đã trở thành đơn vị vận tải lớn thứ bảy trên thế giới.

Một đặc điểm nổi bật trong dòng tộc Hanjin đó chính là ai cũng có chiều cao đáng nể. Không chỉ thế, gia đình của tổng thống Mỹ kiêm tỉ phú bất động sản Donald Trump cũng đặc điểm tương tự.

Vậy còn chiều cao của các chaebol Hàn Quốc khác thì sao? Chủ tịch Samsung Lee Chae Yeong cao 185cm, Chủ tịch Hyundai Chong Mong Koo cao 178 cm, Chủ tịch GS Ho Chang Soo cao 182cm, Chủ tịch SK Choi Tae Won cao 179 cm... Hầu hết chủ tịch của các tập đoàn lớn ở Hàn Quốc đều có chiều cao vượt 170 hoặc hơn 180cm.

Đương nhiên không phải tất cả các chaebol đều có chiều cao khủng nhưng nếu so với mặt bằng chung thì họ đều khá cao. Vậy vì đâu mà chủ tịch các tập đoàn lớn đều có đặc điểm chung như vậy? Khả năng tài chính và chiều cao liệu có mối liên kết nào không? Người có chiều cao liệu có kiếm tiền giỏi?

Trả lời cho câu hỏi này, cư dân mạng Hàn bình luận:

A1: Hong Ra Hee (vợ của chủ tịch tập đoàn Samsung) năm nay hơn 70 tuổi nhưng chiều cao là 165 và Lim Se Ryong (vợ cũ của "thái tử Samsung" Lee Jae Yong) cũng cao hơn 170 cm. Để phát triển gen cao thì họ đều chọn con dâu có chiều cao vượt trội đấy.

A2: Các con sinh ra sẽ giống mẹ. Chiều cao, trí thông minh từ mẹ. Ngoại hình, tính cách của bố. Theo xác suất thì như vậy. Tôi chưa nghe thấy con dâu nhà chaebol nào mà lại thấp hết. Dù sao thì con dâu của họ đều sẽ đảm việc nhà, có chiều cao, xinh đẹp và thông minh nữa.

A3: Với các chaebol khi chọn con dâu, họ sẽ cân nhắc những người có chiều cao. Đến khoảng thế hệ 3, 4 thì chiều cao sẽ được cải thiện dần dần ấy.

Bình luận của dân Hàn về topic:

Ý tôi 156 mà em trai tôi tận 186 mà

Bố tôi 160 mẹ tôi 150 mà tôi 1 mét 7 đây. Thời bố mẹ thì ăn uống không đầy đủ bị thiếu chất nên cũng có thể không thể phát triển hết được. Vì cao là theo gen ý.

Tôi cũng cao mà sao không thành chaebol được nhỉ

Trời Lee Chae Young cao tận 185 cơ á?

Sao nhìn mỗi chiều cao được nhìn cả mặt nữa chú

Mẹ tôi 171cm mà tôi 165 thôi à... Bố tôi cũng 1 mét 75 liền cũng không phải thấp mà...

Anh trai 176, mẹ 153, tôi và chị gái 165. Chiều cao đúng theo tỉ lệ trung bình luôn

Bố tôi cũng không được ăn uống đầy đủ nên có 150cm à, tôi tận 168 nhé.

Mẹ 160 Bố 180 Tôi 160 ^^

Chia cho tôi ít chiều cao với... chỉ cần 3cm nữa thôi

Bố 173, mẹ 160 nhưng tôi thì 170 và em trai tôi 168. Có mỗi bố tôi là thấp thôi. Ông nội, bác, chú, cô đều thuộc dạng cao hết, các anh chị em họ nhà tôi cũng chả ai thấp cả. Nam thì trên 185 mà nữ toàn trên 160 ấy.

Thật sự xin lỗi những đứa con trong tương lai của tôi. Nếu chúng theo gen của người yêu tôi thì tốt. Mỗi lần nghe câu 'Cao có gen cả rồi' là tôi hơi có chút buồn mà cũng cáu ghê á

Thật đấy, càng già tôi mới thấy có chiều cao tốt thật, kể cả đến lúc làm cụ già thì cũng thích cao.

Bố 167, mẹ 158, tôi 161, em trai tôi 182...

Mặt thì còn phẫu thuật thẩm mĩ được chứ chiều cao thì không sửa nổi luôn...

Chiều cao thì 100% là theo gen nhưng còn tùy vào môi trường xem có phát triển được đến mức cao nhất không mới là vấn đề

Không phải mỗi chaebol nhìn vào chiều cao đâu mà người bình thường cũng thế mà. Kể cả không cao nhưng những người có chiều cao trên trung bình cũng nổi tiếng nữa.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.