• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tình cũ lên tiếng bảo vệ Johnny Depp, cho rằng Amber Heard là kẻ 'không đáng tin'

Showbiz

Winona Ryder là một trong những diễn viên nữ thành công ở Hollywood, cô sở hữu các đề cử Oscar, Grammy, BAFTAs và từng thắng các giải SAG Awards và Quả Cầu Vàng. Mặc dù đã chia tay Johnny Depp vào năm 1993 sau 4 năm chung sống và có mối quan hệ mới với Scott Mackinlay (một ông chủ hãng thời trang) từ năm 2011 đến nay, Winona Ryder vẫn luôn cho rằng người tình cũ của mình là một anh chàng tử tế.

Winona Ryder và Johnny Depp một thời mặn nồng.

Trong tuyên bố mới nhất của Winona Ryder được ghi nhận bởi The Blast, ngôi sao Little WomenStranger Things khẳng định rằng cô không bao giờ tin Johnny Depp là một người bạo lực, cô cũng chưa bao giờ chứng kiến ​​chồng cũ ngược đãi bất cứ ai trong quá khứ.

Quan điểm của Ryder về Depp cũng tương đồng với 3 người phụ nữ khác từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên, bao gồm Kate Moss, Sherilyn Fenn, Vanessa Paradis - không ai trong số họ cho rằng Johnny Depp là một người có hành vi bạo lực. Thậm chí người mẫu nổi tiếng Kate Moss còn cho rằng Johnny Depp là một trong số ít những người có thể khiến cô cảm thấy an tâm.

Ryder kiên quyết bảo vệ tình cũ, cảm thấy khó chịu khi Depp bị cáo buộc.

Ryder cho biết cô sẵn sàng đứng trước tòa như một nhân chứng bảo vệ cho Johnny Depp và đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông như sau:

Tôi hiểu rất rõ Johnny, từ rất nhiều năm trước rồi. Chúng tôi đã ở bên nhau như một cặp vợ chồng trong vòng bốn năm, hiện tại tôi coi anh ấy là bạn thân, gần gũi với tôi như gia đình. Tôi xem mối quan hệ đã từng có với anh ta là một trong những mối quan hệ quan trọng của cuộc đời tôi. Tôi cho rằng đây là điều cần thiết khi nói nói về vụ việc này từ kinh nghiệm của chính mình.

Tôi đã không ở đó để biết về cuộc hôn nhân của anh ấy với Amber, nhưng từ kinh nghiệm của tôi thì thật sự khác biệt, đến mức tôi đã hoàn toàn sốc, bối rối và buồn bã khi nghe những lời buộc tội chống lại anh ấy. Cái ý tưởng cho rằng anh ta là một người cực kỳ bạo lực là điều rất xa vời với hình tượng Johnny mà tôi từng biết và từng yêu. Tôi không thể im lặng làm ngơ những lời buộc tội này.

Anh ta chưa bao giờ, và không bao giờ có hành vi bạo lực hay ngược đãi với tôi. Thậm chí tôi chưa bao giờ thấy Johnny bạo lực hay ngược đãi đối với bất kỳ ai khác. Một cách thành thật mà nói, tôi cho rằng anh ấy là một người đàn ông thực sự tốt - một anh chàng cực kỳ đáng yêu, cực kỳ quan tâm, người rất hay bảo vệ tôi và những người mà anh ấy yêu, tôi đã cảm thấy rất, rất an toàn với anh ấy.

Tôi không muốn gọi ai đó là kẻ nói dối nhưng từ kinh nghiệm của tôi về Johnny, những cáo buộc như thế về anh ấy là không đáng tin. Tôi thấy vô cùng khó chịu khi biết anh ấy gặp chuyện như vậy.

Đọc thêm: Amber Heard bị tố thường xuyên quấy rối và ngược đãi nữ trợ lý

Theo: THE BLAST
Đọc tiếp

Amber Heard thú nhận đập cửa vào đầu và đấm vào hàm Johnny Depp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.