• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vợ Duy Mạnh lên tiếng sau hàng loạt bình luận chê kém sắc trong đám hỏi

Showbiz

Ngày 16/1, đám hỏi rình rang giữa cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã được diễn ra. Sự kiện đã thu hút rất nhiều quan tâm của dư luận lẫn người hâm mộ.

Bên cạnh dàn cầu thủ đến từ HAGL, nhan sắc của cô dâu, chú rể cũng là đề tài được đem ra bàn tán nhiều nhất. Chính vì thế nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thợ makeup cho cô dâu Quỳnh Anh khi khiến cô bị xuống sắc trong ngày trọng đại.

Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ thợ make-up đám hỏi bị đồng nghiệp chửi thậm tệ, tiết lộ cầu thủ luôn an ủi nhau khi đồng đội mắc lỗi - Ảnh 2.
Quỳnh Anh bị chê kém sắc trong ngày đám hỏi của mình

Sau hai ngày im lặng, Quỳnh Anh đã lên tiếng và bảo vệ thợ makeup của mình bằng cách nhấn mạnh: "Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có một ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên.''

Quynh Anh bao ve tho make up khi bi dan mang che kem sac trong an hoi hinh anh 1 76df74cad3b32bed72a2.jpg

Mình quen thấy cảnh nếu 1 cầu thủ nào mắc lỗi, sẽ có những đồng nghiệp khác an ủi, động viên, "hãy đứng dậy". Còn giờ khi mình được chứng kiến ở một lĩnh vực khác, thấy 1 thợ makeup mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ. Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có 1 ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên. Hèn lắm.

Chồng mình là cầu thủ, đá trung vệ, dễ thành tội đồ lắm. Đã từng nhiều lần, sau trận bóng không tốt, chồng mình về tự dằn vặt, tự chửi mình, cả nhà ai cũng buồn. Như vậy đã là trả giá cho sai lầm rồi phải không? Chẳng có gì đau đớn hơn là tự làm toà án lương tâm mình. Vậy hà cớ gì, là đồng nghiệp, không cảm thông lại đẩy họ đến bước đường cùng?

Có thể thấy, chia sẻ của Quỳnh Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dư luận.

- Cái gì qua rồi thì cho qua đi, ngày vui của cô dâu lại bàn tán cách makeup là không hay.

- Bản thân mình thấy vẫn ổn, chỉ hơi nhạt một chút thôi.

- Quỳnh Anh đẹp sẵn nên chẳng có gì là dìm hàng cả.

- Vẫn tươi tắn mà nhỉ? Sao mọi người chê dữ thế.

Quynh Anh bao ve tho make up khi bi dan mang che kem sac trong an hoi hinh anh 2 29_zing.jpg
Cặp đôi cùng gia đình. Nguồn ảnh: Zing

Đọc thêm: Duy Mạnh đám hỏi, dàn cầu thủ HAGL đến chung vui cùng bạn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.