• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Vợ Hoài Lâm tiết lộ quá trình mang thai, sợ mang tiếng không chồng mà chửa

Showbiz

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ Hoài Lâm đã chia sẻ câu chuyện về quá trình mang thai. Theo đó, Bảo Ngọc cho biết cả hai lần cơ thể chỉ tăng khoảng 5-6 kg nên dễ lấy lại vóc dáng. Bây giờ, thân hình của cô còn ốm hơn lúc mang bầu.

Vóc dáng thon thả đáng mơ ước của bà xã Hoài Lâm dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Tuy nhiên khoảng thời gian đó, vợ Hoài Lâm phải che chắn thật kỹ vì sợ mọi người phát hiện. Cô nghẹn ngào: "Lúc nào đi ngoài đường cũng phải che chắn vì sợ người ta phát hiện ra và ảnh hưởng đến công việc của ba (Hoài Lâm), rồi vài người ác mồm ác miệng bảo là không chồng mà có con".

Hai thiên thần của Hoài Lâm được nhiều người nhận xét là thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.
Con gái lớn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc là Gà Gà, tên thật là Vy Lâm, bé nhỏ Cún Cún tên thật là Vy Lam. Hai cô bé được khen bầu bĩnh, đáng yêu với đôi mắt to tròn và mũi cao.
"Tên Gà, Cún là do chị thích chị đặt, còn tên thật của hai em được ông nội Linh và hai ông bà ngoại - nội cùng đặt", Bảo Ngọc chia sẻ.

Trước đó, Bảo Ngọc cũng cho biết trong thời gian mang bầu cô bị stress bởi những thông tin tiêu cực trên mạng.

"Lúc mang bầu em, mẹ vẫn bán hàng cho đến lúc sinh. Mẹ làm tất tần tật, và vì mẹ vận động mạnh nên em bị dây rốn quấn cổ tận 2 vòng. Em của mẹ có nguy cơ suy dinh dưỡng, nguy cơ sẽ sinh sớm. Mẹ chưa bao giờ trách bản thân mình nhiều như thế, thấy mình tệ đến như vậy", cô tâm sự.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng trải qua sóng gió, chịu sự ngăn cản của gia đình, dư luận. Song, họ vẫn nắm chặt tay nhau đến bây giờ.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.