• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vụ Johnny Depp bị bạo hành: Những lần cho thấy sự đanh đá, lươn lẹo của 'công chúa thủy tề' Amber Heard

Showbiz

Kể từ tháng 3 năm 2019, các luật sư đại diện của Johnny Depp liên tục đưa ra những lập luận sắc bén và bằng chứng có sức nặng để cáo buộc Amber Heard về tội phỉ báng hạ thấp danh dự Johnny Depp cũng như ngoại tình trong thời gian hôn nhân, hành hạ về thể xác và tinh thần đối với chồng cũ.

Nữ diễn viên 33 tuổi bị tố:

Amber Heard không hề là nạn nhân của bạo hành gia đình, trái lại cô chính là kẻ chủ mưu đã sắp đặt một kế hoạch nhằm định hướng dư luận có lợi cho danh tiếng và sự nghiệp cá nhân.

Được biết tổ tư vấn pháp lý cho nam diễn viên nắm trong tay nhiều chứng cứ, bao gồm các video từ camera an ninh và trong thang máy, các file ghi âm, ảnh chụp các đoạn chat, hình ảnh cho thấy Amber Heard mặn nồng cùng trai lạ, tất cả sẽ được nộp cho tòa án để củng cố cho đơn kiện.

Image result for johnny depp

Nếu những cáo buộc của Johnny Depp dành cho vợ cũ có hiệu lực, và các bằng chứng đủ để thuyết phục quan tòa, Amber Heard sẽ gặp rắc rối lớn vì có vẻ như cô là thủ phạm của nhiều hành vi không thể chấp nhận đối với chồng mình, ngay trong thời gian hôn nhân.

Amber Heard khiến chồng bị thương nặng ở ngón tay, phải phẫu thuật và đối mặt với 3 lần nhiễm khuẩn kháng thuốc nguy hiểm

Đây là vết thương nghiêm trọng nhất mà Johnny Depp từng gặp phải trong đời và nó suýt nữa đã khiến anh lâm vào tình trạng nguy hiểm tính mạng. Cụ thể là 1 tháng sau khi làm lễ kết hôn, các thủ tục hôn nhân giữa hai người vẫn đang được hoàn thiện, luật sư của nam diễn viên đến gặp Amber Heard để yêu cầu cô ký vào hợp đồng hôn nhân (nhằm phân định tài sản trước và sau hôn nhân).

Lúc đó, Amber Heard nổi đóa khi phải ký hợp đồng và bắt đầu tìm chồng để trút giận. Nam diễn viên kể với báo giới:

Tôi đang ở Úc để quay phim và lúc đó là khoảng 1 tháng sau khi cưới cô Heard, một ngày nọ khi luật sư của tôi cố gắng thảo luận và thuyết phục cô ấy ký hợp đồng hậu hôn nhân, cô ta cáu tiết và bắt đầu ném đồ về phía tôi.

Cái chai đầu tiên cô ta ném trượt, bay qua khỏi đầu tôi nhưng chai rượu vodka thứ hai được ném đến trúng tay tôi đang để trên mặt bàn đá cẩm thạch và nó vỡ tung.

Mảnh vỡ cắt đứt tới xương, làm đứt lìa đầu ngón tay. Tôi đã trải qua phẫu thuật tái tạo nhiều lần và nhiễm khuẩn MRSA 3 lần.

Kết quả hình ảnh cho johnny depp mrsa"
Johnny Depp đi cấp cứu với ngón tay bị thương.

Rõ ràng nữ diễn viên Aquaman không muốn làm rõ vấn đề tiền bạc với chồng sau khi cưới, bởi vì sau khi ký hợp đồng hôn nhân này, tài sản của hai người sẽ vẫn rạch ròi, dù về sau có ly hôn thì cô cũng không được hưởng gì nhiều trong khối tài sản khổng lồ của Johnny Depp, điều này khiến Amber Heard không vui.

Nhiễm khuẩn MRSA (Methicillin-resistant Staphylococcus aureus) là một tình trạng nguy hiểm, đây là loại vi khuẩn kháng thuốc và rất khó chữa trị. Mức độ nguy hại của MRSA tùy vào vị trí vết thương nhiễm khuẩn, trong trường hợp của Johnny Depp, vị trí đầu ngón tay là một vết thương nghiêm trọng vì vết cắt sâu và có nhiều đầu dây thần kinh. Vết thương ở ngón tay của Depp thực sự rất đáng sợ và bạn sẽ không muốn xem ảnh "không che" của nó đâu.

5
Bác sĩ Eugene Gu lên tiếng bảo vệ Johnny Depp sau khi anh bị thương nặng ở ngón tay.

Mặc dù vậy, trong những báo cáo ban đầu, Amber Heard chia sẻ với truyền thông rằng Johnny Depp đã sử dụng ma túy và tự cắt ngón tay anh ta bằng dao. Bác sĩ phẫu thuật Eugene Gu ở San Fransico Johnny đã bác bỏ lập luận này và nói:

Johnny Depp là một người đã chịu đựng nạn bạo hành gia đình từ Amber Heard nhưng bởi vì anh ta là một người đan ông nên không ai thèm quan tâm xem xét những chứng cứ của anh, gần như mọi người trên mạng xã hội đã tấn công và phá hủy cuộc sống của anh ấy.

Nhiều phóng viên nên cảm thấy xấu hổ vì họ bỏ qua những bằng chứng mà chỉ thích các lập luận thuận lợi cho việc đưa tin mà thôi.

Amber Heard phóng uế trên giường của hai vợ chồng rồi đổ tội cho chó cưng?

Johnny Depp kể lại rằng Amber Heard đã "đi nặng" lên giường sau khi anh ta trễ hẹn trong ngày sinh nhật của cô hồi năm 2016. Depp bỏ chạy khỏi nhà ở Los Angeles sau khi phát hiện chỗ anh nằm có một đống phân to tướng.

Image result for amber heard dog
Amber Heard cho rằng chó Boo mới chính là kẻ phóng uế lên giường của Johnny Depp.

Người đại diện của Amber Heard chia sẻ với truyền thông rằng đó là một "sự cố ngoài ý muốn" vì chú chó Boo của cô Heard có vấn đề đường ruột và nó không thể nhịn được mỗi khi muốn đi vệ sinh.

Tuy nhiên, người quản gia của hai vợ chồng phủ nhận điều đó vì bà cho rằng một chú chó nhỏ thuộc giống Yorkshire Terrier không thể nào cho ra một sản phẩm to đùng như thế.

Image result for amber heard dog

Ít ra, Amber Heard cũng không phủ nhận việc thực sự có một đống phân ở trên giường, cô chỉ bảo rằng đó không phải tác phẩm của mình. Người đại diện của nữ diễn viên trả lời tờ Mirror:

Boo có một số vấn đề kiểm soát ruột, khá nghiêm trọng. Đây không phải là một trò đùa, đó cũng không phải là một hành vi thiếu tôn trọng. Chỉ là một điều gì đó vô tư mà thú cưng hay làm mà thôi. Chúng tôi không biết nói gì hơn nữa, cô Heard đang cố vượt qua và không muốn liên can đến chuyện vớ vẩn này.

Dù sao việc này cũng quá bẩn để có thể đào sâu tìm hiểu.

Ngoại tình trong thời gian hôn nhân, dẫn trai lạ về phòng khi chồng đi vắng

Tuần báo The People, Hoa Kỳ cho biết nội dung đơn kiện của Johnny Depp chỉ ra việc tỷ phú Elon Musk đã ghé qua căn hộ ở Los Angeles nơi hai vợ chồng sinh sống để "thăm" Amber Heard trong lúc Johnny đang bận việc ở nước ngoài. Đồng thời, ngay sau đêm mà tỷ phú Elon Musk viếng thăm, Amber Heard cũng tuyên bố bị chồng đánh đập với gương mặt bị bầm tím (thời điểm tháng 5, năm 2016).

Musk has maintained that his relationship with Heard didn't begin until after she divorced Depp. The couple are pictured together in April 2017

Đơn kiện tiếp tục chỉ ra lỗ hổng trong cáo buộc của Amber Heard đối với Johnny Depp khiến anh phải bồi thường 7 triệu USD vào tháng 1 năm 2017. Cụ thể, khi 2 viên cảnh sát đến kiểm tra, họ không hề thấy vết bầm dưới mắt của Amber Heard như những hình ảnh đã xuất hiện trước công chúng. Đồng thời 87 video được trích xuất trừ camera quan sát trong thời điểm đó cũng không ghi lại cảnh Johnny Depp ném điện thoại vào mặt vợ.

Như vậy, khả năng cô nàng ngụy tạo vết bầm là rất cao, dù sao đi nữa, trong tất cả những cuộc cãi vã, người bị thương thực sự phải đi viện cấp cứu là Depp còn về phần nữ diễn viên, nhà chức trách không ghi nhận một báo cáo y tế nào chứng tỏ cô bị thương trong thời gian này.

1

Cũng trong năm 2016, một video từ camera an ninh của thang máy ghi lại cảnh Amber Heard cho một người đàn ông lạ (99% là nam diễn viên James Franco) vào nhà mình trong khi Johnny Depp đi vắng. Đây là một trong những bằng chứng không thể chối cãi và sớm được công bố cho báo giới.

Kết quả hình ảnh cho amber heard james franco"
Ảnh: The Blast

Việc James Franco ghé qua "hỏi thăm sức khỏe" Amber Heard được nhân viên tòa nhà phân tích và xác định rằng họ đã cố ý cúi đầu tránh né Camera an ninh, vụ việc được làm rõ bởi nhân viên điều tra Brian McPherson (chi tiết đọc tại bài viết này).

Video trong thang máy:

Như vậy, trong thời gian hôn nhân hợp pháp với Johnny Depp vẫn còn hiệu lực, Amber Heard bị cáo buộc quan hệ tình cảm bất chính với ít nhất 3 người đàn ông là Elon Musk, James Franco và Billy Bob Thornton. Cả 3 đều chối bỏ hoặc không đưa ra bình luận nào về quan hệ ngoài luồng giữa họ và Amber Heard.

Nếu Johnny Depp thắng kiện, Amber Heard sẽ phá sản vì khoản tiền bồi thường lên đến 50 triệu USD, trong khi tổng tài sản của cô chưa đến 10 triệu USD. Dù sao đi nữa, trong cuộc chiến pháp lý này chắc chắn Johnny chiếm thượng phong vì anh đang dồn toàn lực với sức mạnh từ khối tài sản 200 triệu USD (hơn 4.600 tỷ VND) để lấy lại danh dự cho bản thân. Được biết, trước khi ly hôn và rơi vào khủng hoảng, tổng số tài sản của chàng cướp biển vùng Caribbean lên đến hơn 600 triệu USD.

Đọc thêm: Drama đình đám giữa "công chúa thủy tề" Amber Heard và anh cướp biển Johnny Depp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.