• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Vừa lên sóng, phim sitcom của YG đã bị phản ứng dữ dội vì những cảnh khoe da thịt và quấy rối tình dục

Showbiz

Ngày 5/10 vừa qua, YG Future Strategy Office - bộ phim sitcom do YG Entertainment sản xuất đã chính thức ra mắt khán giả trên kênh Netflix. Được kì vọng là sản phẩm giải trí thú vị và mang đến nhiều tiếng cười cho công chúng thế nhưng YG Future Strategy Office lại đang thể hiện điều ngược lại.

Trailer chính thức của YG Future Strategy Office.

Nội dung phim nói về Seungri - người quyết tâm giành được sự tin yêu của chủ tịch Yang và đưa YG ra khỏi tình thế khó khăn bằng cách thành lập một trung tâm giải quyết khủng hoảng.

yg future strategy office korea 2018

Nghe giới thiệu hấp dẫn như vậy nhưng trong những tập đầu, bộ phim chỉ đề cập tới những chủ đề thiếu tinh tế và chẳng hề hài hước chút nào. Điển hình là những phân cảnh khoe da thịt, hay tệ hơn là quấy rối tình dục đã khiến người xem khó chịu.

Trong một cảnh, người mẫu trẻ của YG được yêu cầu cởi áo trước mặt nhà đầu tư nước ngoài. Chưa dừng lại đó, phim còn có những phân cảnh mang tính chất "quấy rối nơi văn phòng" và "nhạo báng phụ nữ".

yg fso 2

Từ ngữ nặng nề được sử dụng để nhắm vào một nhân vật nữ trong phim.

Đáng sợ hơn, một nhân viên của YG bí mật chụp hình một chàng trai trong khi anh ta đang ngủ vì nghĩ người này là thành viên của iKON. Cô này còn khoe tấm hình và nói: "Trông có vẻ cường tráng đây".

Fanboy hồn nhiên thay đồ ngay trước mặt Black Pink khiến 4 thành viên bối rối.

20181009091917 l 2018100801000804900063023 1

Nhận về nhiều chỉ trích nhất vẫn là hình ảnh Winner cầm chiếc quần lót có in mặt của Seungri cùng dòng chữ ẩn ý: "Nghĩ kĩ trước khi kéo nó ra".

giphy

giphy 1

"Nó" là gì thì có lẽ ai cũng đoán được...

20181009091901 l 2018100801000804900063022

Thật ra từ trước tới nay, hiếm có công ty lại tự "bóc mẽ" chính mình để làm chuyện vui cho khán giả như YG. Tuy nhiên ai cũng phải thừa nhận rằng YG Future Strategy Office đang dần biến thành một bộ sitcom lố bịch, chẳng hề hài hước như kì vọng ban đầu.

Dưới đây là một vài ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc:

1. [+649, -34] YG đã không còn là công ty hàng đầu nữa rồi. Nếu Big Bang không thành công thì họ chẳng thế cho ra mắt 2NE1 được nữa và giờ thì công ty này chẳng còn ngôi sao nào hết... Chẳng còn PSY hay Tablo, Sechs Kies bị ghét cay ghét đắng, Big Bang thì nhập ngũ... Chẳng còn ai nữa, YG tàn rồi.

2. [+635, -13] Càng ngày phim này càng lố, nhất là đoạn của Park Bom với Nam Tae Hyun...

3. [+432, -12] Thành thật thì tôi đã xem đến tập 6 nhưng vẫn chẳng biết phim này chú trọng vào chỗ nào nữa. Mọi thứ điều quá cường điệu và được sắp xếp để gây cười nhưng... thật sự không vui.

4. [+29, -0] PSY và Epik High thật đúng đắn khi không gia hạn hợp đồng và rời đi. YG có quá nhiều tội phạm và scandal...

5. [+17, -3] Mọi thứ Yoo Byung Jae làm đều nhạt toẹt.

Đối mặt với phản ứng dữ dội từ khán giả, YG Future Strategy Office hiện vẫn tiếp tục lên sóng trên Netflix kể từ ngày 5/10.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.