• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Vừa tỏa sáng sau thành công của 'Extraordinary You', SF9 Rowoon lại bị fan yêu cầu rời nhóm

Showbiz

Không thể phủ nhận Extraordinary You - bộ phim chuyển thể từ webtoon hiện đang chiếu trên MBC đã giúp tên tuổi Rowoon "lên như diều gặp gió". Từ một thần tượng không quá tiếng tăm trong nhóm SF9, Rowoon vụt sáng thành "nam thần" màn ảnh nhỏ của biết bao thiếu nữ.

Rowoon vào vai Haru trong Extraordinary You

Chính vì lượng người hâm mộ của Rowoon tăng lên nhanh chóng sau khi phim lên sóng, vài mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh giữa "fan mới" và "fan cũ". Một bộ phận fan mới không chấp nhận sự thật rằng Rowoon là thành viên SF9.

SF9 - nhóm nam nhà FNC

Tình hình trở nên căng thẳng khi họ "nhiệt tình" trending những câu như "Chỉ có Seokwoo (tên thật của Rowoon) nên hạnh phúc", "Chỉ có Seokwoo làm tốt", "Mất bao lâu Seokwoo mới rời đi?" hay "Chỉ thích mỗi Seokwoo"...

Bởi fancafe của SF9 quản lí khá lỏng lẻo, đã có vài trường hợp fan mới trà trộn vào để gây rối. Họ viết những câu mang tính chất khiêu khích như "Luôn ở cạnh ASTRO", "Bài hát mới trên 1the9 thế nào?", "Tương lai của Seokwoo"... mặc dù luật fancafe cấm nhắc đến tên riêng, tên nghệ sĩ khác.

Những câu hỏi mang tính chất "phá đám" liên tục xuất hiện trên fancafe của SF9.

SF9 là nhóm nhạc 9 thành viên do FNC Entertainment đào tạo và quản lí. Debut từ năm 2016 nhưng đến tận bây giờ, SF9 vẫn là cái tên khá mờ nhạt trong K-Pop. Phải đến năm 2019, khi các thành viên nổi bật trong nhóm như Chani, Rowoon có những dự án riêng thì SF9 mới bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Tháng 2/2019, nhóm comeback với mini album thứ 6 mang tên Narcissus. Đây là lần đầu tiên SF9 được trải nghiệm cảm giác đặt chân vào top 100 trên trang web nhạc số phổ biến nhất Hàn Quốc – Melon.

Xuất thân từ công ty đào tạo ra CNBLUE và FTIsland, tài năng của SF9 là điều không phải bàn cãi, thế nhưng chẳng hiểu sao nhóm cứ mãi "lẹt đẹt" và chẳng thể sánh ngang với các tiền bối. Phải chăng đây là lý do mà khiến "fan mới" lo lắng cho tương lai của Rowoon, đồng thời yêu cầu nam idol rời nhóm càng sớm càng tốt?

Tên tuổi Rowoon lên như diều gặp gió sau drama Extraordinary You

Chứng kiến tình hình "lục đục nội bộ" fandom, netizen Hàn bình luận:

- Tôi hiểu nỗi lo của fan Rowoon. Cậu ấy chẳng thiếu thứ gì cả: đẹp trai, hát hay, có khiếu giải trí nhưng cứ mãi bị chôn vùi ở FNC và SF9. Cậu ấy trở thành diễn viên sẽ tốt hơn.

- Mình cũng mới biết đến Rowoon qua vai Haru thôi nhưng chẳng phải mọi người quá ích kỉ khi yêu cầu cậu ấy rời nhóm sao?

- Đừng quên SF9 là nhóm đưa Rowoon đến với công chúng, đừng biến cậu ấy thành kẻ mất gốc khi đã đạt được thành công.

- Lũ fan mới lấy quyền gì mà yêu cầu? Chúng mày ở đâu khi Rowoon chật vật debut?

- Vô lý, vô duyên hết sức. Hy vọng Rowoon không phải xấu hổ khi thấy hành động ngu ngốc của đám fan phong trào.

- Nói thật nhé, sự thành công của Rowoon đã giúp SF9 được chú ý rất nhiều mà. Ngược lại, fan của SF9 mới chính là nguyên nhân khiến mọi chuyện trở nên hỗn độn khi viết bài chê Rowoon "mất gốc' này nọ. Nếu là fan mới, tôi cũng muốn cậu ấy rời đi và xây dựng sự nghiệp riêng cho xong.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.