• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vương Nhất Bác bị một tay đua tố gian lận để giành giải Quán quân cuộc đua motor 2019

Showbiz

Mới đây, Vương Nhất Bác bị một tay đua tố cáo anh giành chức quán quân nhóm D vòng thứ 5 giải đấu ARRC 2019 (Asia Road Racing Championship) không minh bạch.

Mọi người đều biết Vương Nhất Bác là một người cực kỳ đam mê motor, ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì anh còn là một tay đua motor chuyên nghiệp.

Tham gia vòng thứ 5 giải đấu ARRC diễn ra vào cuối năm vừa rồi ở thành phố Chu Hải, Vương Nhất Bác xuất sắc giành được hạng 3 toàn bảng ZIC ở chặn đua thứ nhất, hạng 2 toàn bảng ZIC ở chặn đua thứ hai và quán quân nhóm D ở cả hai vòng.

Ngày 11/07, một tay đua có tên tài khoản Weibo là "Cuộc sống hạnh phúc của Ares" trong lúc livestream đã lên tiếng tố cáo ngôi quán quân mà Vương Nhất Bác giành được trong cuộc đua năm rồi là không xứng đáng.

Người này cho biết mình đã liên lạc được với tay đua trước đây vốn ở cùng nhóm D với Vương Nhất Bác và đã dẫn trước anh ở vòng luyện tập. Kết quả là tay đua này bị trợ lý có tên là Tiểu Hy của Vương Nhất Bác khiếu nại rời khỏi nhóm với lý do nếu Vương Nhất Bác thua thì sẽ gây ra tổn thất rất lớn cho đội xe và công ty.

Không chỉ vậy, người này còn nói có nhân viên đoàn đua từng tiết lộ với anh rằng việc Vương Nhất Bác nói bản thân luyện tập suốt ba tháng để chuẩn bị cho cuộc đua chỉ là khoác lác. Anh cũng thẳng thắn bày tỏ thái độ khinh bỉ chức quán quân của Vương Nhất Bác: "Cái thể loại quán quân như thần tượng của mấy người tôi sợ bị mắng nên không dám giành."

Ngoài ra chủ tài khoản "Cuộc sống hạnh phúc của Ares" cũng cho rằng ARRC tuy là một giải đua motor hàng đầu châu Á nhưng lại vì Vương Nhất Bác mà thêm bảng đấu ZIC giành cho xe phân khối nhỏ và những tay đua cùng nhóm D với anh đều là người mới.

Thậm chí có người còn tìm ra được ảnh chụp màn hình dòng trạng thái mắng trợ lý Vương Nhất Bác được cho là của tay đua từng bị khiếu nại phải rời nhóm.

Việc người đàn ông tự xưng là tay đua kia đột nhiên mang việc đã trôi qua khá lâu ra công kích Vương Nhất Bác dù không có bằng chứng gì rõ ràng khiến người hâm mộ của nam diễn viên vô cùng bức xúc.

Không lâu sau đó tài khoản này cũng đã bị Weibo thông báo có hoạt động bất thường và tạm thời không thể truy cập được nữa. Thế nên tính xác thực của cáo buộc mà người này đưa ra cũng không được đảm bảo.

Bình luận của netizen Trung Quốc về sự việc này:

- Ủa thì Vương Nhất Bác là người mới nên tham gia nhóm người mới, chứ không thì phân cậu ấy vào nhóm nào?

- Hay nhỉ, sao không trực tiếp nói thẳng tất cả tay đua đều bị mua hết luôn đi?

- Cũng đâu phải tôi thích Nhất Bác vì đua motor đâu mà lo, anh muốn nói gì cứ việc nói!

- Anh có biết người ta phải cố gắng biết nhường nào không mà anh ngồi đó nói nhảm? Nhìn thấy Nhất Bác đạt giải rồi còn nổi tiếng nên ganh ghét chứ gì? Dù thế nào tôi cũng tin Nhất Bác, không quan tâm, cố lên Nhất Bác! Thế giới này rất nhiều người tin anh.

- Anh ta vốn có thể đến thẳng ban tổ chức để khiếu nại chứ kiểu đồn đoán này cứ tùy tiện là có thể vu oan cho người khác.

- Quả nhiên, cứ bôi đen người ta rồi thoải mái nhận tiền mà không phải trả giá, cái gì cũng lôi cậu ấy vào, thế giới này bị cái gì vậy?

- Lại muốn cọ nhiệt! Thử không nhắc đến Vương Nhất Bác xem ai biết đến anh ta?

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.