• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nhất Bác bị 'tư sinh' bám theo lúc rạng sáng, bất lực truy vấn một câu mà không ai hiểu

Showbiz

Là một trong những mỹ nam được săn đón hàng đầu hiện nay, Vương Nhất Bác hầu như phải chạy show liên tục. Có lúc anh ở phim trường, có lúc bận tối mặt tối mũi tham gia các chương trình đêm hội lẫn sự kiện lớn. 

Lịch trình dày đặc khiến thời gian tan ca của anh đều rơi vào đêm muộn hoặc rạng sáng. Người hâm mộ hiểu rõ điều này nên lúc nào cũng tìm cách ủng hộ tích cực, cổ vũ hết lòng. 

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số đối tượng “tư sinh” (theo dõi đời tư sinh hoạt riêng của thần tượng) đi ngược lại với tinh thần chung của mọi người, bám theo Vương Nhất Bác chụp hình, “hộ tống” anh về khách sạn mặc cho lúc đó là rạng sáng. 

Trong đoạn clip do một “tư sinh” đăng tải, thời gian hiển thị là rạng sáng 23/1, ngôi sao sinh năm 1997 và nhân viên công tác của anh vừa kết vừa tan ca, bày tỏ bất lực trước sự nhiệt của nhóm “tư sinh”.

Vương Nhất Bác hỏi một câu: “Các bạn sống ở đâu, các bạn không về nhà đón năm mới sao?”.

Ai cũng biết câu hỏi này là lời nói khéo léo nhắc nhở nhóm “tư sinh” nên về nhà nhưng có người vẫn không ý thức được vấn đề mình gây ra, nghĩ rằng thần tượng đang giao lưu, rồi bày tỏ rằng chụp xong sẽ về. Sau đó các đối tượng còn đề ra yêu cầu Vương Nhất Bác ký tên nhưng nhân viên công tác trực tiếp từ chối.

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Nhất Bác bị “tư sinh” làm phiền. Ấy thế mà đối tượng tư sinh lần này làm phiền đã đành còn đăng clip lên để tìm sự đồng cảm của mọi người về việc bị từ chối kí tên. Tuy nhiên kết quả là nhận khiển trách từ các fan khác.

Buông tha cho anh ấy đi, hơn nữa gần đây là thời kỳ dịch bệnh bùng phát.

Để anh ấy có không gian riêng đi. 

Buông tha cho cậu ấy đi, hãy để thằng bé đón năm mới. 

Gần đây Vương Nhất Bác rất cực khổ, tha cho ấy đi. 

Đang là thời kì dịch bệnh, có điên không chứ mà đi theo chụp choẹt, cho người ta mừng năm mới nữa, nghỉ Tết có mấy ngày đâu.

Bám theo có ý nghĩa gì? Về nhà giùm đi. Cậu ấy cũng muốn sum họp gia đình mừng năm mới vui vẻ. Bám theo thế này ảnh hưởng cuộc sống riêng còn phải khiến anh ấy lo cho mấy người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.