• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vương Nhất Bác được khen tình cảm khi đoán ra đàn anh chỉ nhờ một âm thanh phải tinh tế lắm mới nhận ra được

Showbiz

Sau thời gian hoãn quay do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng gần đây đã bắt đầu ghi hình trở lại.

Trong tập phát sóng trước đó, các thành viên khác của Thiên Thiên Hướng Thượng là Uông Hàm, Đại Trương Vỹ,Tiền Phong và Cao Thiên Hạc đã tập hợp đầy đủ nhưng chỉ có Vương Nhất Bác là vẫn đang kẹt lịch trình nên chưa thể tái hợp với các anh em "Thiên Thiên huynh đệ" của mình.

Tuy nhiên giữa họ đã có những màn giao lưu trực tuyến và Vương Nhất Bác cũng có một hành động đẹp được khen ngợi hết lời. Anh hào phóng tặng mỹ phẩm, điện thoại cho các khách mời là những nhân viên y tế đã phục vụ công tác chống dịch thời gian trước đó.

Trong tập phát sóng gần đây, Vương Nhất Bác đã chính thức trở lại cùng đội hình Thiên Thiên Hướng Thượng. Để chúc mừng cho việc đó, anh cả của "Thiên Thiên huynh đệ" là MC Uông Hàm đã đích thân đóng giả làm tài xế đến đón Vương Nhất Bác để tạo cho anh một bất ngờ.

Thế nhưng mọi chuyện lại không đi theo kế hoạch khi Uông Hàm đã sơ suất để lộ thân phận ngay từ những phút đầu tiên sau một cái hắt hơi.

Vương Nhất Bác đã tinh ý nhận ra người anh em của mình ngay và không ngần ngại thể hiện nỗi nhớ nhung sau bao ngày không được gặp mặt.

Tình cảm khắng khít giữa hai ngôi sao khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Bình luận của netizen:

- Một câu gọi anh Hàm, hai câu gọi anh Hàm, Vương Nhất Bác làm tôi cảm động quá!

- Ôi tình cảm giữa họ tốt thật!

- Cứ như người nhà ấy, anh em họ ấm áp quá!

- Muốn khóc ghê! Gia đình Thiên Thiên Hướng Thượng lúc nào cũng tràn đầy tình cảm.

- Một tiếng hắt hơi thôi đã nhận ra, không hổ là Vương Nhất Bác!

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.