• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vương Nhất Bác sợ ma và bóng tối ai cũng biết nhưng nguyên nhân chưa chắc mọi người đã biết

Showbiz

Năm 2019, nhờ vào sự thành công của bộ phim tiên hiệp Trần Tình Lệnh, diễn viên đóng vai Lam Vong Cơ cao ngạo lạnh lùng - Vương Nhất Bác nổi lên như một hiện tượng, trở thành diễn viên có lưu lượng cao trong giới giải trí Hoa Ngữ. Sau khi nổi tiếng, từ ngoại hình, tài năng cho đến tính cách, nhân phẩm của Vương Nhất Bác đều khiến người hâm mộ của anh chàng “chết mê chết mệt”, coi anh như một thần tượng hoàn mỹ.

Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh

Đương nhiên là khi nhìn từ góc độ thần tượng thì Vương Nhất Bác đúng là một chàng trai hiếm có. Ngoài những ưu điểm về cá tính thì anh cũng rất đa tài, nào là ảo thuật, trượt ván, trượt băng, đua xe motor,… Chỉ cần là thứ có thể làm được thì ít nhiều gì anh cũng làm và hơn nữa còn làm được một cách rất tốt.

Nhưng suy cho cùng thì dù gì Vương Nhất Bác cũng vẫn chỉ là một “cậu trai to xác”, không thể không có chút khuyết điểm nào. Hôm nay chuyện chúng ta nói đến chính là một điểm đặc biệt của Vương Nhất Bác mà mọi người ai cũng biết đó chính là: Sợ bóng tối.

Điểm này từ những video trước đây từng xuất hiện cũng đã có thể nhìn ra rồi, Vương Nhất Bác lúc tham gia chương trình gặp phải sự cố đèn sân khấu vụt tắt, theo tiềm thức lùi lại phía sau, trông còn hoảng sợ hơn cả nữ sinh bên cạnh. Nếu như không phải trợ lý kịp thời bước lên thì e là bây giờ Vương Nhất Bác sẽ bị ám ảnh tâm lý mất rồi.

Ngoài ra, một thực tập sinh cùng tham gia huấn luyện chung với Vương Nhất Bác là Lý Vấn Hàn từng kể rằng tối đến lúc đi ngủ Vương Nhất Bác thường hay có cảm giác thiếu an toàn. Nếu hai người cùng ở chung một phòng thì nhất định Vương Nhất Bác ít nhất phải chạm tay hoặc là gác lên chân người kia thì mới có thể trấn an chính mình và ngủ được ngon giấc. Nhưng đây cũng không phải chỉ đơn giản là vấn đề nhát gan không thôi mà còn vì Vương Nhất Bác rất sợ bóng tối nữa.

Rất nhiều đứa trẻ có thói quen này nhưng sau khi trưởng thành, đặc biệt là nam giới, có rất ít người vẫn còn sợ bóng tối. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ càng hơn về lý lịch của Vương Nhất Bác thì mới có thể phát hiện chuyện này có lẽ liên quan đến trải nghiệm của chính anh.

Lúc còn nhỏ, khi những đứa trẻ khác có thể ở bên cạnh cha mẹ thì Vương Nhất Bác đã phải một mình học tập ở nơi đất khách quê người, sự cô đơn và e dè đó từ góc độ tâm lý thì khó tránh có thể để lại ấn tượng rất sâu đậm. Có chăng chính vì vậy mà từ lúc đó Vương Nhất Bác bắt đầu có cảm giác sợ bóng tối?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.