• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Tuấn Khải: 18 tuổi đã là 'Tiểu Thiên Vương', sở hữu tài sản nghìn tỷ

Showbiz

Trong khi một bộ phận thế hệ 8x, 9x tại Trung Quốc ngày nay đang đắm chìm trong "Tang Văn Hoá" - thực trạng chỉ những người có cuộc sống thực dụng, như cái xác không hồn, ít ước mơ, thiếu mục tiêu và đánh mất niềm hy vọng, thì có một chàng trai đang bận rộn công việc, bận rộn học hành, bận rộn cố gắng với hoài bão và lý tưởng sống của mình. Cậu chính là Vương Tuấn Khải.

Ở tuổi 18, ngôi sao trẻ sở hữu giá trị tài sản lên đến 300 triệu tệ (hơn 1000 tỷ VND), có hàng triệu người hâm mộ trên khắp khu vực, trở thành "bạn trai quốc dân" trong mắt nhiều cô gái, là nguồn cảm hứng học tập của những ai đang ngồi trên giảng đường.

Sự kiên trì của chàng trai 10 tuổi

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Cậu trở thành thực tập sinh của gia tộc TF vào cuối năm 2010. Một năm sau, các thành viên khác lần lượt rút lui, Vương Tuấn Khải vẫn tiếp tục kiên trì.

rshz fyqtwzu8360326

Cậu bé 10 tuổi thuở ấy ngoài học tập văn hoá như các bạn đồng trang lứa, còn phải theo lịch trình luyện tập khắc nghiệt để trở thành ngôi sao. Vương Tuấn Khải không ngừng luyện giọng, học nhạc lý, nâng cao kỹ năng sân khấu chờ ngày ra mắt như một nghệ sĩ đích thực.

Ngày 6/8/2013, TFBOYS chính thức ra mắt công chúng. Vương Tuấn Khải trở thành nhóm trưởng, kết hợp cùng Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỷ trở thành bộ ba gương mặt được yêu thích rộng rãi.

hm i fyqtwzu4595632

TFBOYS biểu diễn "Thời Gian Của Chúng Ta" trên sân khấu Đêm hội Weibo năm 2017.

Sau hơn nửa thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sức ảnh hưởng của TFBOYS ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Tài năng lẫn lượng fan đông đảo giúp các anh chàng trở thành đại diện phát ngôn của nhiều thương hiệu lớn.

Mức cát-xê của TFBOYS thậm chí có thể sánh ngang với nhiều diễn viên hàng đầu. Năm 2015, thu nhập TFBOYS đạt tới 500 triệu tệ (gần 1800 tỷ VND). Từng thành viên với những hợp đồng quảng cáo riêng lẻ lần lượt có được những khoản thu nhập đồ sộ.

wc3h fyrwsqi6999826

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vương Tuấn Khải trở thành ngôi sao sáng giá với giá trị tài sản cao ngất ngưỡng.

Riêng Vương Tuấn Khải, năm 2016, cậu xếp thứ 6 trong danh sách những ngôi sao 9x giàu có với giá trị tài sản 248 triệu tệ (hơn 887 tỷ VND), kém đàn anh Lộc Hàm 27 tuổi một chút. Hiện tại, giá trị tài sản của mỹ nam này ước tính khoảng 300 triệu tệ (hơn 1000 tỷ VND).

Cậu bé năm nào nay đã là thiếu niên anh tuấn

Vương Tuấn Khải không chỉ là thần tượng mà còn là hình mẫu thiếu niên lý tưởng tạo ra những ảnh hưởng tích cực, truyền cảm hứng đến cộng đồng người hâm mộ của mình.

Một fan của cậu từng nói thế này: "Nhất định phải giỏi như Vương Tuấn Khải. Đều là học sinh như nhau nhưng cậu ấy lại rất xuất sắc, còn nhỏ như vậy mà cậu ấy đã đứng trên sân khấu lớn rồi".

cap fypsqka8031155

Năm 2015, cậu là một trong những thiếu niên ưu tú tham dự buổi toạ đàm của Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung ương ở Toà nhà Quốc hội. Sau đó, Vương Tuấn Khải đại diện cho trường Bát Trung Trùng Khánh tham dự Đại hội liên hợp học sinh toàn quốc lần thứ 26. Cậu được được khen ngợi là thanh niên 5 tốt.

Ở tuổi 18, Vương Tuấn Khải tham gia thi tuyển vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Tin tức "sốt dẻo" khiến ngày thi của ngôi sao trẻ trở thành "ngày hội họp fan", rất đông người đã đến ủng hộ hoặc cũng chỉ để nhìn cậu một lần.

704 2129383 528160 1486809103657

Vương Tuấn Khải bị vây kín trong ngày thi tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Thành công trở thành sinh viên của ngôi trường danh giá là "cái nôi của đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp" càng khiến cái tên Vương Tuấn Khải bùng nổ hơn nữa. Cậu trở thành tân sinh viên hot nhất của Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Nam ca sĩ trẻ tự tin phát biểu: "Phải tiếp tục nỗ lực nâng cao trình độ diễn xuất, em hy vọng mình có thể tiếp xúc nhiều với mảng kịch nghệ. Em cũng mong sẽ học thêm nhiều điều bổ ích trong trường học".

20170217 032525 mfs 6d8d

Vương Tuấn Khải trở thành tân sinh viên hot nhất trường nhờ tài năng của chính mình.

Bước sang tuổi 18, song song với việc tới lui giảng đường, chàng thiếu niên vẫn miệt mài với việc quay phim và các hoạt động nghệ thuật khác. Cậu vừa lấy được giấy phép lái xe, đích thân cầm lái đến phim trường. Không ít người hâm mộ thích thú khi nhìn thấy cảnh này. Fan bình luận: "Anh tài xế hãy mang em đi", "Có bằng lái rồi thì thần thái cũng khác", "Khải à, lợi hại quá, đã tự lái xe đi làm rồi".

dbuc cmvaaejheu

Ngôi sao trẻ tự lái xe đến phim trường.

Vương Tuấn Khải nay đã trưởng thành, cậu bé ngày đó chúng ta cùng dõi theo giờ là chàng thiếu niên rạng rỡ như ánh mặt trời, mang trên mình một khí chất rất khác biệt.

Một trong "tứ tiểu Thiên Vương" sinh sau năm 95

Giới giải trí Hoa ngữ không ngừng xuất hiện nhiều gương mặt mới tài năng. Mỗi một quãng thời gian sẽ có những cá nhân nổi bật, lần lượt lọt vào bình chọn "tứ tiểu hoa đán", "tứ đại tiểu sinh" hay "tứ tiểu thiên vương" thế hệ mới. Vương Tuấn Khải với tài năng và sức hút đặc biệt của riêng mình theo đó trở thành một trong "tứ tiểu thiên vương" sinh sau năm 1995.

Vương Tuấn Khải truyền cảm với ca khúc "Young".

Chính âm nhạc - thứ có sức mạnh đi vào lòng người - đã giúp Vương Tuấn Khải đã chạm đến hàng triệu trái tim của người hâm mộ. Bất kể là bài hát cover, những bản hoà ca cùng TFBOYS hay những ca khúc solo, tiếng hát của cậu đều dễ dàng chạm đến cảm xúc sâu thẳm trong lòng người nghe. Một số bài hát nổi tiếng có thể kể đến như Young, Thu Độc, Nỗi Nhớ Vòng Du Quay, Áo Bông Nhỏ, Đứa Trẻ Không Hoàn Mỹ, Tương Lai Màu Xanh,...

ezpu fysvnvc2157887

Vương Tuấn Khải còn tham gia diễn xuất trong hàng loạt tác phẩm như Thời Niên Thiếu Của Chúng Ta, Mật Mã Siêu Thiếu Niên, Tru Tiên Thanh Vân Chí, Tiểu Ly Biệt, Tiệm Tạp Hoá Giải Sầu, Trường Thành.

Là một nghệ sĩ nhưng mỹ nam 9x không ngủ quên trên ánh hào quang của mình. Cậu miệt mài tham gia đủ các lĩnh vực liên tục trong nhiều năm. Trên sâu khấu ca nhạc, trước ống kính phim ảnh, trong chương trình tạp kĩ, hay tại các trang bìa tạp chí, hình ảnh Vương Tuấn Khải đều phủ sóng rộng rãi.

cbmz fypsqka8031025

tkue fypsqka6974903

gwlw fzqvvsa9351263

Năm 2015, Vương Tuấn Khải vinh dự đứng vị trí thứ nhất bảng xếp hạng “Những ngôi sao 9x có sức ảnh hưởng nhất” do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn. Chàng thiếu niên bé nhỏ thành công vượt lên cả đàn anh đàn chị trong nghề, những vận động viên quốc gia, các doanh nhân thành đạt.

Đến nay, với những gì đang hiện hữu xung quanh Vương Tuấn Khải, vị trí đó dường như luôn được củng cố. Cậu chắc hẳn sẽ còn bay xa và bay cao hơn nữa trên bầu trời nghệ thuật rộng lớn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.