• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Tuấn Khải sải bước catwalk ở trời Tây, khí chất vương tử không đùa được đâu

Showbiz

Có mặt tại tuần lễ thời trang Milan hôm 16/6, Vương Tuấn Khải là một trong những gương mặt châu Á thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế bởi vẻ ngoài tuấn tú và thần thái lạnh lùng.

vtk6

4 gương mặt châu Á sải bước tại tuần lễ thời trang Milan.

Ngôi sao trẻ xứ Trung đã cùng tài tử Thái Lan Mario Maurer, diễn viên Nhật Bản Ryo Ryusei, nam thần Hàn Quốc Nam Joo Hyuk kết hợp thành "biệt đội" người mẫu, sải bước trên sàn catwalk của thương hiệu Dolce & Gabbana.

vtk7

Tài tử Thái Lan Mario Maurer

vtk8

Diễn viên Nhật Bản Ryo Ryusei

vtk9

Nam thần Hàn Quốc Nam Joo Hyuk

Đây là lần thứ 3 chàng ca sĩ, diễn viên 18 tuổi của Trung Quốc hoạt động trong vai trò người mẫu ở trời Tây. Anh chàng xuất hiện trong sự kiện không chỉ là đại sứ của Dolce & Gabbana tại khu vực châu Á mà còn là đại sứ trẻ tuổi nhất của thương hiệu xa xỉ này.

vtk1

vtk2

Điều đáng nói, Vương Tuấn Khải là người có vinh dự diện bộ vest màu vàng kim duy nhất trên thế giới của nhãn hàng. Đường viền cổ áo màu đen được cắt may tinh tế, cộng với đôi giày kiểu cách càng làm nổi bật vẻ sang trọng của trang phục.

640 1

640 2

Thiết kế đương đại đậm phong cách Anh càng đạt hiệu quả thẩm mỹ khi kết hợp cùng thần thái lạnh lùng của thành viên TFBOYS.

vtk3

vtk4

Trên sàn catwalk, Vương Tuấn Khải là gương mặt châu Á duy nhất sải bước trong đội hình mở đầu, nhờ đó thành viên TFBOYS không chỉ được sự công nhận ở Trung Quốc, mà còn thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu quốc tế.

vtk5

Người hâm mộ dành không ít lời khen: "Đúng là tiểu vương tử cao quý của DG mà", "Vương Tuấn Khải thật sự xuất sắc quá đi, người Hoa phải nở mày nở mặt vì anh chàng", "Sức hút của thiếu niên phương Đông không đùa được đâu",...

Ngôi sao sinh năm 1999 dự kiến sẽ có nhiều màn trình diễn bất ngờ hơn trong tương lai. Một số hình ảnh hậu trường của Vương Tuấn Khải:

006vj5jxgy1fsedxwgtv2j31o22ionpg

006vj5jxgy1fsedy2jm9lj31fx26dhdw

006vj5jxgy1fsedy94wxyj329y3fqe89

006vj5jxgy1fsedyf4noxj31mh2gakjo

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.