• Về đầu trang
TM
TM

Webtoon BL về chuyện tình thầy giáo và cựu học sinh mới ra mắt đã tạo ra phản ứng bùng nổ

Showbiz

Nếu âm nhạc và phim ảnh là "đặc sản" của Hàn Quốc thì BL Webtoon lại là "món lạ" được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Mới đây cư dân mạng xứ Kim chi vô cùng hào hứng bởi sự xuất hiện của một bộ BL Webtoon mới có tiêu đề 동정의 형태 ( tạm dịch: Hình thức của sự đồng cảm) của tác giả Park Nodeok.

동정의 형태

Câu chuyện có nội dung xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật chính và các nhân vật phụ: Chàng trai Kwon Yuri yêu đơn phương chị họ, trong khi đó Lee Sun Woo là thầy giáo phụ trách thời cấp 3 của Yuri cũng là người yêu đơn phương chồng của chị họ Yuri. Ban đầu khi giới thiệu mối quan hệ của các nhân vật, nhiều người sẽ có đôi chút "hoang mang", nhưng đây lại chính là sự thu hút và hấp dẫn mà câu truyện đem đến cho người đọc.

Tình yêu của hai con người yêu đơn phương kết thúc bằng đám cưới của một ai đó...

Kwon Yuri đã gặp giáo viên phụ trách thời cấp 3 của anh là Lee Sun Woo trong đám cưới của chị họ, người chị mà Yuri đã yêu đơn phương trong nhiều năm...

Yuri nhận được chút an ủi rằng ngoài bản thân anh ra còn có một người khác không thích thú với đám cưới này.

Nhưng anh biết những giọt nước mắt của Sun Woo không phải dành cho người chị họ mà sự thật rằng Sun Woo đã yêu đơn phương anh rể của anh trong một thời gian dài.


Truyện theo motip mối quan hệ thầy trò, chênh lệch 11~12 tuổi. Sau khi được phát hành, phiên bản mới và cả phiên bản cũ (phiên bản sửa đổi) của bộ Webtoon đang được đăng kí theo kỳ trên Ridi Books nhận được nhiều sự quan tâm. Các từ khóa liên quan đến bộ Webtoon đình đám này cũng bùng nổ trên MXH.

Không chỉ nội dung hấp dẫn, Hình Thức Của Sự Đồng Cảm còn khiến người đoc yêu thích vì cách khai thác nội tâm nhân vật, nỗi cô đơn và cách những người xa lạ xích lại gần nhau khi tìm thấy sự đồng cảm.

Sự đồng cảm dần biến chuyển thành tình bạn rồi tình yêu. Họ sưởi ẩm cho nhau, thấu hiểu nỗi đau của nhau và bù đắp cho những trống rỗng, mất mát trong lòng dẫu cho khoảng cách tuổi tác và thế hệ. Không chỉ là một bộ BL đơn thuần về tình yêu nam - nam, Hình Thức Của Sự Đồng Cảm còn đem đến nhiều cảm xúc sâu sắc cho độc giả.

Nét vẽ đẹp và mềm mại của tác giả Park Nodeok cùng cách phối màu cũng nhận được phản ứng vô cùng nồng nhiệt. Đó là một trong những lý do giúp bộ webtoon vừa ra mắt đã được đón nhận sôi nổi.

Hiện tại truyện đã được update đến tập 12, với 2,338 Tweets trên Twitter và là bộ best seller của Ridi Books. Sự thành công của bộ Webtoon này cũng được công nhận thông qua những phản hồi tích cực của nhiều cư dân mạng Hàn:

Ôi nhà văn viết nên truyện này thật giỏi quá điiiiiii. Ôi tôi yêu nhà văn này mất rồi.

Trời ơi, thì ra không phải mỗi mình tôi yêu thích webtoon nàyyyyy.

Tác giả làm tôi có cảm tình với truyện này quá đi mất, hình vẽ lại còn đẹp nữa chứ.

Đây đúng là style của tôi rồi, thật không thể rời mắt từ tập đầu tiên.

Ôi công đẹp trai quá đi mất, ôi rung động mất thôi.

Những từ khóa hay thật đấy, cứ quẩn quanh trong đầu tôi nãy giờ.

Tôi chỉ muốn truyện ra nhanh nhanh để tôi có thể đọc được nhiều hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.