• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Xao xuyến trước đồng phục nữ sinh của các nhóm nhạc nữ Kpop

Showbiz

Trang phục biểu diễn chính là một trong những yếu tố quyết định tạo lên sức hút của idol trên sân khấu. Đã không ít lần, các girlgroup khiến fan nữ ngẩn ngơ trước các bộ cánh lấp lánh, duyên dáng mà họ mang trên mình.

Mặc dù có nhiều phong cách ăn mặc đến đâu, từ sexy gợi cảm đến hiền dịu nhẹ nhàng, thì đồng phục nữ sinh vẫn mãi là style "ruột" mà các nhóm nhạc nữ thường xuyên theo đuổi.

Các cô gái "cưng" nhà SM thường xuất hiện với phong cách vừa ngọt ngào lại năng động, style "nữ sinh" cũng từng được các cô nàng lăng xê.

Kiểu đồng phục truyền thống của nữ sinh trung học Hàn Quốc.

Ngoài các bộ cánh cổ động khỏe khoắn, sexy thì Twice cũng đã diện trang phục nữ sinh nhẹ nhàng thanh thoát như thế này đây!

Cũng theo đuổi phong cách "học sinh" nhưng dường như F(x) lại mang đến cho người nhìn một cảm giác mạnh mẽ lạ thường, không dịu dàng như các girlgroup khác.

Họ xuất hiện trên sân khấu mới cuốn hút làm sao!

Lovelyz theo đuổi phong cách nữ tính nhẹ nhàng, vì thế style "nữ sinh" cũng chính là phong cách mà họ luôn hướng tới.

Chân váy xếp ly hồng cùng với áo khoác bóng chày cùng màu, kết hợp với giày Adidas, trông Oh My Girls thật sự rất năng động, trẻ trung giống như những nữ sinh trung học.

Nhắc đến style nữ sinh, tuyệt đối không thể bỏ sót cái tên G-Friend. Họ luôn xuất hiện với các trang phục nữ sinh nhẹ nhàng cùng vũ đạo đẹp mắt.

G-Friend không chỉ sở hữu giọng hát khủng, họ còn thu hút khán giả bởi các vũ đạo cực kì chuyên nghiệp.

G- Friend không theo đuổi nhiều phong cách như các nhóm nhạc nữ bây giờ, họ chỉ trung thành với duy nhất một style là ngọt ngào như những "cô bạn thời cấp 3".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.