• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Xem ảnh cận mặt của sao: Người hoàn hảo không tì vết, người cần về nhà dưỡng da ngay lập tức

Showbiz

Trên tạp chí hoặc qua ống kính máy quay, ta luôn bắt gặp hình ảnh hoàn hảo của người nổi tiếng với làn da căng mịn bóng bẩy, đôi mắt long lanh to tròn không quầng thâm, không chút nếp nhăn hay má hồng môi đỏ tô vẽ kỹ càng. Nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi, những hình ảnh rạng rỡ đó thật sự là vẻ ngoài của họ?

Xin giới thiệu với các bạn loạt hình ảnh zoom cận mặt của người nổi tiếng, những minh chứng thể hiện rõ nhất câu "không ai là hoàn hảo". Những bức hình này được đăng tải trên Instagram Ssstructure, và ngay dòng đầu tiên của Instagram đã đề "Đây không phải tài khoản thù ghét ai cả". Vậy nên, mọi người hãy xem những bức hình này để biết rằng không ai thật sự hoàn mỹ, không khuyết điểm, xin đừng tự ti với bất kì điểm nào trên gương mặt mình.

adele

Ca sĩ Adele nhìn thật sự rất xinh đẹp và phúc hậu. Dù cho quanh mắt cô đã xuất hiện vài nếp nhăn, nhưng làn da vẫn khá săn chắc, láng bóng.

bella thorne

Công chúa Disney một thời - Bella Thorne nay đã trưởng thành và thay đổi phong cách từ ngây thơ tươi trẻ sang nổi loạn, ngổ ngáo. Làn da của cô tuy có độ bóng bẩy nhưng lại khá sần sùi, nhiều mụn ẩn, đặc biệt là phần trán. Lớp phấn trang điểm cũng không giúp nổi cô nàng che đi khuyết điểm này.

benedict cumberbatch

Làn da của chú Dưa Benedict Cumberbatch khá đẹp so với nhiều người đó chứ. Trắng trẻo, lỗ chân lông nhỏ, không mụn, không bị sần sùi và chỉ chút ít khuyết điểm là vài chấm tàn nhang cùng những nếp nhăn nhỏ. Chú nên xài thêm sản phẩm dưỡng da chống lão hóa đi thôi.

beyonce

Queen Bee từng lộ ảnh hậu trường chưa chỉnh sửa và bị chê lên chê xuống vì làn da không thật sự đẹp như khi được Photoshop: sần sùi, mụn ẩn và nếp nhăn rãnh cười hiện rõ. Nhưng có vẻ như dạo gần đây cô nàng đã có quãng thời gian nghỉ ngơi và chăm chút cho chính mình. Làn da không có mụn hay bị sần nữa, chỉ còn nếp nhăn thôi. Nhưng với lịch trình bận rộn, một người mẹ đã sinh 3 đứa con và ở độ tuổi 37 thì da cô không đến nỗi quá tệ.

britney spears

Cùng tuổi 37, đã sinh 2 đứa con và đều làm trong ngành công nghiệp âm nhạc, Britney Spear có làn da không khác Beyoncé là bao. Chỉ khác một chỗ, nếp nhăn của Brit không hiện rõ nhưng da dẻ lại chảy xệ khiến người ta cứ tưởng cô nàng già hơn Queen Bee đấy chứ.

cameron diaz

Có ai nhớ cô nàng tóc vàng thông minh và quyến rũ trong bộ 3 Những thiên thần của Charles thời đó? Cameron Diaz nay đã 45 tuổi và không thường xuất hiện trước công chúng nhiều nữa, nhưng nhan sắc cô nàng vẫn khá mặn mà, xinh đẹp. Đặc biệt là nụ cười của cô, nụ cười mà chắc những 8X-9X đời đầu không thể nào quên được.

cardi b 1

Cardi B - nữ rapper mới nổi dạo một năm trở lại đây của làng nhạc quốc tế. Da cô nàng khá là sần sùi và nhiều mụn ẩn, kể cả có đánh một lớp nền thật dày cũng không giúp cô che được điều đó. Nhưng có sao đâu nhỉ, theo tính cách của Cardi B, cô nàng chắc sẽ cười hớn hở khi thấy bức này đấy. Thậm chí, đăng bức ảnh này lên mà các comment chỉ toàn khen cô dễ thương và đáng yêu thôi.

demi lovato

Demi Lovato, cũng từng là công chúa Disney và cũng thay đổi phong cách khi trưởng thành. Mọi người giờ đây theo dõi cô nàng chỉ thấy hình tượng của một ca sĩ quyến rũ và mạnh mẽ. Trong bức ảnh này, không thể phủ nhận có sự giúp đỡ của lớp phấn trang điểm, nhưng da Demi vẫn hiện rõ lỗ chân lông to và dấu vết của lũ mụn ẩn ở vùng trán.

dua lipa

Chủ nhân hit New Rules - Dua Lipa có làn da rất khỏe mạnh, mịn màng và sáng hồng.

ed sheeran

Da của chàng ca sĩ Ed Sheeran cũng đẹp, hồng hào, ít khuyết điểm hơn những sao khác. Nhưng Ed cũng nên hỏi vị hôn thê sắp cưới của mình tư vấn về kem mắt đi thôi.

emma stone

Sao nữ của La La Land cùng làn da trắng sáng. Nhưng da trắng thì hay có nhiều khuyết điểm, Emma cũng không phải ngoại lệ. Theo lời cô nàng thì chính bản thân từng bị mụn kinh hoàng trong quá khứ, đến nay thì bạn hẳn là không thấy gì nữa rồi. Nhưng quả thật, Emma nên nâng cấp sản phẩm chống lão hóa của mình và dùng kem mắt cung cấp ẩm nhiều hơn.

harry styles

Chàng hoàng tử Harry Style trong mộng của các cô gái có quá nhiều khuyết điểm trên mặt.

jennifer lopez 1

Bạn có biết J.Lo năm nay bao nhiêu tuổi rồi không? 49 tuổi. Việc cô nàng có nếp nhăn đầy mắt hay rãnh cười hằn sâu ở khóe miệng thì cũng chẳng có gì là lạ cả. Nhưng trong bức ảnh này, trang điểm có vẻ đã lấp đi hầu hết rồi đấy nhỉ.

jonny depp

Jonny Depp cũng không nằm ngoài sự tàn phá của thời gian. Nam diễn viên danh giá nay đã 55 tuổi và có 2 đứa con.

justin bieber

Justin Bieber hẳn sẽ khiến fans khóc thét khi thấy bức hình này. Râu ria thôi chưa đủ, anh chàng còn có thêm mụn, mụn ẩn, mụn đầu đen và những vết thâm nữa chứ. Trông chàng ca sĩ già như một ông chú rồi đấy.

katy perry

Các sao nữ thường trang điểm rất nhiều và cũng rất đậm. Ở bức ảnh này, Katy Perry đang đánh một lớp nền dày nhưng không che được lỗ chân lông to và đường rãnh cười hằn sâu ở 2 bên khóe miệng. À mà cô nàng đang làm gì thế nhỉ?

kendall jenner

Người mẫu Kendall Jenner từng có quá khứ bị mụn rất nặng nên theo Gigi Hadid kể, cô nàng có vốn hiểu biết uyên thâm về skincare. Nhưng skincare cũng không cứu giúp cô khỏi lịch trình dày đặc và những lớp trang điểm dày cộp trên sàn diễn. Bằng chứng là mụn vẫn xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp ấy.

kim kardashian

Kim Kardashian thậm chí còn có làn da đẹp hơn cô em mình khi không chút mụn ẩn hay chấm nhỏ li ti sần sùi trên mặt. Dù cho không biết là vì lớp nền lì hay vì loại da mà gương mặt cô nàng trông có vẻ khá thiếu ẩm.

kristen stewart

Là nàng thơ của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, nhưng Kristen Stewart lại có làn da sần sùi, thiếu ẩm, nhiều mụn ẩn li ti hiện khắp nơi.

lady gaga

Lady Gaga chắc chắn cần sản phẩm chống lão hóa cực mạnh và tẩy da chết hóa học AHA để cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông to. Ngoài điều đó ra thì trông da cô nàng chẳng có vấn đề gì nữa cả.

lana del rey

Da của Lana Del Rey có vẻ không được láng mịn lắm thì phải.

nicki minaj 1

Nicky Minaj có đánh một lớp nền cực dày không? Hay đó là da thật cô nàng? Vì làn da này thật sự khá ổn đó chứ, một xíu vết sần nhỏ cũng chẳng ảnh hưởng lắm.

robert jr

Người sắt cũng đã 53 tuổi rồi, nhưng so sánh về da dẻ thì tuy kém Jonny Depp chỉ 2 tuổi nhưng da của Robert nhìn hồng hào, trẻ hơn hẳn.

rodrigo alves

Mọi người có biết anh chàng này không nhỉ? Đây là Rodrigo Alves, búp bê Ken phiên bản người sống. Hẳn anh chàng thuộc loại da dầu rồi, không cần phấn highlight cũng khiến làn da được bắt sáng.

scarlet johansson 1

Góa phụ đen Scarlett Johansson có làn da đủ ẩm và bắt sáng nhưng lại có lỗ chân lông to và nhìn không được mịn màng cho lắm.

selena gomez 1

Selena Gomez có gương mặt bầu bĩnh và dễ thương. Nhưng cô nàng nên hạn chế trang điểm lại, lớp trang điểm dày bịt kín gây bí bách, khiến da cô khô đi và còn trở nên sần sùi hơn.

taylor swift

Nàng Rắn Chúa có làn da khá đẹp đó chứ, đủ ẩm, mịn màng, không mụn, không sần sùi, lỗ chân lông không to và da còn bắt sáng nữa chứ.

young ariana

Ariana cũng giống Selena ở khoản trang điểm dày và nhiều. Da cô nàng sần sùi và mụn ẩn li ti khắp má, cằm đến mức mà đánh phấn dày cộp cũng không che được.

zendaya 1

Hẳn Zendaya phải tự hào với quy trình skincare và làn da của mình lắm, chẳng có khuyết điểm nào cả.

Người nổi tiếng thì cũng giống như chúng ta cả thôi, ai cũng có khuyết điểm. Họ xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, trên tạp chí, qua ti vi hay màn hình vi tính cỡ nào thì cũng nhờ can thiệp chỉnh sửa nên chúng ta chẳng cần gì phải tự ti khi thấy khuyết điểm của bản thân. Điều duy nhất chúng ta cần làm là chăm sóc cơ thể mình và yêu thương nó thật nhiều.

Theo: Instagram: ssstructure
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.