• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Xem BXH bạn trai lý tưởng của các thiếu nữ Nhật mới thấy trai đẹp nước này quả là 'cực phẩm'

Chị em

Mới đây, một tờ tạp chí nổi tiếng của Nhật Bản đã tiến hành một cuộc khảo sát với 10.000 phụ nữ của nước này và yêu cầu họ bình chọn ra 10 nam thần mà họ cho rằng là hình mẫu bạn trai lí tưởng để yêu. Các chị em sẽ bình chọn trên các tiêu chí: độ điển trai, sự nhẹ nhàng, thân thiện, sức lôi cuốn,...

Sau khi cuộc khảo sát kết thúc, 10 nam thần lọt vào mắt xanh của các chị em Nhật Bản gồm có:

1. Takeuchi Ryoma (1993)

takeuchi ryoma112

Takeuchi Ryoma là một diễn viên Nhật Bản với ngoại hình chuẩn soái ca, khi sở hữu vóc dáng cao ráo và gương mặt điển trai. Takeuchi Ryoma nổi lên từ bộ phim Cô Gái Vượt Thời Gian (The Girl Who Leapt Through Time). Anh đã từng là một người mẫu chuyên nghiệp trước khi ra mắt với vai trò diễn viên.

takeuchi ryoma

takeuchi ryoma1

2. Yoshizawa Ryo (1994)

yoshizawa ryo2

Đứng ở vị trí thứ hai là Yoshizawa Ryo, điều này không có gì ngạc nhiên khi các vai diễn của anh trong các bộ phim truyền hình Nhật Bản đều "lấy cắp" đi trái tim của biết bao thiếu nữ, chẳng hạn như bộ phim truyền thể từ bộ Manga cùng tên Chàng Trai Mứt Cam (Marmalade Boy).

yoshizawa ryo

yoshizawa ryo1

3. Yamazaki Kento (1994)

Yamazaki Kento là một gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nam thần Nhật bản. Tất cả các cô gái đều đổ gục trước vẻ ngoài trẻ điển trai hơi có chút lạnh lùng của anh. Nụ cười răng khểnh của Kento cũng là điểm khiến nam diễn viên trở nên thu hút hơn trong mắt các thiếu nữ Nhật Bản.

yamazakikento1

yamazakikento2

4. Kubota Masataka (1988)

kubota masataka111

Kubota Masataka là một diễn viên thực lực của xứ sở hoa anh đào với gương mặt có đường nét tinh tế. Kubota điển trai đến mức không ít cô gái thầm nghĩ rằng liệu anh có phải là một bức vẽ của một họa sĩ tài ba nào đó. Kubota Masataka là một diễn viên rất được yêu thích ở Nhật Bản.

kubotamasataka1

kubotamasataka2

5. Jun Shison (1995)

Jun Shison sở hữu một vẻ đẹp mà "các chị" yêu thích với đôi mắt to tròn và vẻ ngoài đáng yêu. Jun Shison nổi tiếng với vai diễn trong Tramps Like Us, có rất nhiều nhận xét của khán giả truyền hình lúc bấy giờ cho rằng anh còn đẹp hơn cả nữ chính.

jun shison

jun shison1

6. Chiba Yudai (1989)

Chiba Yudai nổi tiếng với những bức ảnh vui nhộn và quái đản trên blog cá nhân của anh ấy. Ở tuổi 29, Chiba trông giống một học sinh trung học hơn một người đàn ông sắp bước sang ngưỡng tuổi 30.

ChibaYudai

chibayudai1

chibayudai2

7. Okada Masaki (1989)

Okada Masaki hiện là một trong những diễn viên nổi tiếng cả ở Nhật Bản lẫn Hàn Quốc. Anh ấy sở hữu một ngoại hình nam tính và tinh tế.

okada masaki

okada masaki1

8. Suda Masaki (1993)

Suda Masaki là một nghệ sĩ và diễn viên. Anh vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Nhật Bản với vẻ ngoài cool ngầu và tài năng phi thường.

sudamasaki1

sudamasaki2

9. Sota Fukushi (1993)

Sota Fukushi được biết đến ở Hàn Quốc với tên gọi bản sao của Kai (EXO) và Lee Min Ho kết hợp lại. Không cần phải nói nhiều, chỉ vẻ ngoài đẹp trai nam tính fđã cho thấy sức hút không thể bàn cãi của anh.

sota fukushi

sota fukushi

sota fukushi1

10. Sakaguchi Kentaro (1991)

Sakaguchi Kentaro cũng nổi tiếng ở Hàn Quốc vì sự tương đồng với Seo Kang Joon. Anh là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ ngoài nam tính và dịu dàng. Nụ cười rạng ngời của Kentaro không biết đã "đốn gục" bao trái tim thiếu nữ.

sakaguchi kentaro2

sakaguchi kentaro

sakaguchi kentaro1

Bạn thích chàng trai nào? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.