• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Yeji (ITZY) khiến fan sửng sốt khi tiết lộ suýt mất mạng vì một căn bệnh hiểm nghèo thời thơ ấu

Showbiz

Trong buổi live-stream vào ngày 24/1, Yeji tiết lộ với người hâm mộ rằng cô từng trải qua một trận ốm nặng khi còn nhỏ. Cụ thể vào năm 8 tuổi, nữ idol mắc phải một loại cảm cúm khó trị và có thể gây chết người.

Thậm chí các loại thuốc cũng không cải thiện nổi tình trạng sức khỏe của Yeji. Sau khi thấy tình trạng nguy cấp của con gái, mẹ Yeji đã ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện tại Jeonju.

Vì cơn sốt, nữ idol rơi vào tình trạng mê man và không còn ý thức được bất kì chuyện gì. Khi tỉnh lại, Yeji thấy mẹ của cô đang khóc rất nhiều.

Nhờ sự giúp đỡ của ông nội, Yeji đã được đưa đến bệnh viện lớn tại Seoul. Các bác sĩ cho biết nữ idol bị dị ứng da, viêm phổi (dạng nhiễm trùng liên quan đến chất lỏng trong phổi) và viêm tủy xương (nhiễm trùng xương) - một bệnh lí hiếm gặp và vô cùng nguy hiểm.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật và cứu được Yeji bằng phương pháp loại bỏ dịch lỏng tích tụ.

Sau lần điều trị đó, Yeji phải ở lại bệnh viện khoảng 1 năm. Mẹ của trưởng nhóm ITZY từng thừa nhận với cô rằng lí do bà khóc rất nhiều là bởi bác sĩ đã nói Yeji có nguy cơ không qua khỏi.

Câu chuyện mà Yeji chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều fan cũng thầm cảm ơn vì Yeji đã mạnh mẽ vượt qua được khó khăn trong quá khứ.

Thật may vì mọi chuyện đã qua và chúng ta có một trưởng nhóm ITZY mạnh mẽ như hiện tại.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.