• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Yêu cầu Sejeong (Gugudan) rót bia, Seungri (Big Bang) bị 'ném đá' vì hành động vô duyên

Showbiz

Phát sóng từ năm 2017, Salty Tour hiện là một trong những show thực tế ăn khách nhất đài cáp tvN. Tuy nhiên thời gian gần đây, chương trình này bỗng gặp phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng vì những phân cảnh "kém duyên".

20171123000702 0

Thành viên chính thức tham gia Salty Tour bao gồm: Jung Jun Young, Park Narae, Heo Kyung Hwan, Moon Se Yoon và Park Myung Soo.

Trong tập mới nhất, Seungri (Big Bang) và cô nàng Sejeong (Gugudan) đã trở thành khách mời của Salty Tour. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến khi cả hai dùng bữa cùng các thành viên trong đoàn. Lúc này, Seungri đã vô tình tạo ra một tình huống khó xử cho Sejeong.

unnamed

Seungri bị ném đá vì có phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Khi tất cả mọi người đang trò chuyện vui vẻ, bỗng nhiên "em út" Big Bang lại yêu cầu Sejeong hãy rót bia cho người mà cô thấy thu hút nhất:

"Giờ thì Sejeong đã tới Salty Tour rồi nhỉ, ở đây có năm người đàn ông. Quên hết danh tiếng, địa vị hay tài sản của họ đi. Chỉ dựa vào ngoại hình và tính cách thôi, hãy rót bia cho người mà em cảm thấy thu hút nhất ngày hôm nay".

giphy 1

Sejeong có vẻ không được thoải mái, nữ idol lưỡng lự cầm chai bia lên và nói "Chuyện gì đây ạ?" nhưng vẫn làm theo vì đang ghi hình. Tuy nhiên Seungri đã bị "ném đá " tơi tả vì lời nói của mình.

giphy 2

Sejeong bối rối trước yêu cầu của đàn anh.

Nếu tôi là Sejeong, tôi sẽ xấu hổ đến mức muốn tự vẫn luôn ấy... Tại sao anh ta lại bảo cô ấy làm thế chứ?

Đây có phải điều mà một đàn anh trong nghề tận 10 năm nên làm không? Seungri vô tư quá rồi.

Hãy nhờ ai đó trong bar rót rượu cho ấy, thằng khốn!

Nếu người mình thích hành động như thế thì mình sẽ rời fandom ngay lập tức. Tay anh ta bị gãy hả? Sao không tự đi mà rót? Thôi sống ở thời Joseon đi anh ơi!

Mấy tình huống này luôn diễn ra khi người ta đặt một khách mời nữ vào show dành cho nam giới. Họ luôn bảo cô ấy chọn một người nào đó trong số các thành viên. Dường như họ không coi phụ nữ là "đồng nghiệp", chỉ đơn giản là "phụ nữ" mà thôi.

Không giống các quốc gia khác, "rót bia, rượu" là một hành động khá nhạy cảm trong văn hóa Hàn Quốc. Đàn ông nước này thường yêu cầu các cô gái trong quán bar rót bia, rượu cho họ. Điều này cũng ngụ ý người rót thấp kém hơn người được rót rượu.

giphy

Vì đây là hành động khá nhạy cảm trong văn hóa Hàn Quốc, thế nên Seungri mới bị cư dân mạng Hàn Quốc la ó vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.