• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

YouTuber Hàn gây sốc khi châm lửa đốt 'vùng kín' ngay khi đang livestream và bị bỏng độ 2

Showbiz

Mới đây YouTuber Shin Tae Il đã tổ chức một buổi giao lưu với người xem thông qua việc livstream trên kênh YouTube vào ngày 6/8 (theo giờ địa phương). Anh được biết đến là một streamer và thường chơi game với khán giả.

Vào ngày đặc biệt này, một trong những khán giả của Shin Tae Il đã đề xuất hình phạt cho Youtuber nếu anh không đạt được top 1 trong trò chơi điện tử Fall Guys. Shin Tae Il quyết định tham gia thử thách nhưng tiếc là không thể về nhất.

Vì thua cuộc, Shin Tae Il đành chấp nhận hình phạt là ... đốt vùng kín của mình trong vòng 5 giây. Cuối cùng, YouTuber này cởi đồ, chỉ mặc độc chiếc quần ngắn và đổ chất lỏng gây cháy lên cơ thể rồi châm lửa đốt. Ngay khi ngọn lửa bốc lên, Shin Tae Il đã phải hét lên vì đau đớn.

YouTuber này biến mất khỏi khung hình nhưng khán giả vẫn nghe tiếng hét đau đớn của anh. Shin Tae Il nằm trên sàn một lúc lâu và rên rỉ. Anh cho biết bản thân đã bị bỏng.

Nhiều cư dân mạng đã bị sốc bởi toàn bộ thử thách này và một số cho biết rằng họ không nghĩ Shin Tae Il thực sự sẽ đốt vùng kín của mình.

- Tae Il đã thực sự làm theo thỏa thuận.

- Không thể tin rằng anh ấy đã làm điều đó.

- Quả là một người đàn ông biết trọng chữ tín.

- Ngu ngốc, chỉ vì 1 lời thách đố mà làm đau bản thân.

- Hy vọng anh ấy sẽ không sao.

YouTuber này sau đó đã tiết lộ thông qua tài khoản mạng xã hội của mình rằng đã đến bệnh viện và được chẩn đoán bị bỏng cấp độ hai. Hy vọng Shin Tae Il sẽ không lặp lại trò chơi dại dột này thêm lần nào nữa.

Anh vừa đẹp trai, vừa điên!

Đọc thêm: Nhóm học sinh Hàn Quốc bị chỉ trích khi bôi đen mặt, cosplay 'anh da đen bưng hòm' trong lễ tốt nghiệp

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.