• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

YouTuber nổi tiếng Jake Paul bị chỉ trích vì lợi dụng biểu tình ở Mỹ để tham gia 'hôi của'

Showbiz

Mới đây Jake Paul đăng tải hàng loạt story lên Instagram cá nhân, qua đó cho thấy rằng YouTuber này đã ở gần một đám đông bạo loạn và cướp của. Thậm chí, anh còn cho biết bản thân đã bị dính hơi gas vào mắt gây chảy máu sau khi đối mặt với nhiều sỹ quan cảnh sát đang cố gắng giải tán đám đông. "Nước Mỹ đang bị hủy hoại", "Chúng ta cần phải làm gì đây?", Jake Paul viết.

Sau đó, một đoạn video về những kẻ cướp bóc tại trung tâm thương mại Fashion Square ở Scottsdale, Arizona được đăng tải lên Twitter và có sự xuất hiện của Jake Paul cùng những người khác. Họ đang xem xét thiệt hại ở bên ngoài của một nhà hàng có tên P.F. Chang ở thời điểm đó. Một người trong video nhận ra Paul và chụp ảnh với YouTuber này. Đoạn video tương tự sau đó ghi lại cảnh Paul đi bộ bên trong trung tâm thương mại trong khi nhiều người đang cố tình vơ vét của cải.

YouTuber tai tiếng này không gây bất kỳ thiệt hại trong đoạn video kể trên nhưng nhiều tài khoản Twitter khác đã cho rằng Jake Paul đã cướp bóc đồ đạc trong cuộc bạo loạn đó. Chỉ sau một thời gian ngắn, tên của anh đã trở thành top trending trên mạng xã hội này.

Mày xuất hiện trong đoạn video với chai vodka thó được từ tiệm PF Chang kìa.

Sự thật chình ình ở video và trên khắp các mạng xã hội. Mày vẫn nói dối dù bằng chứng rõ mười mươi. Mày lại thua nữa rồi.

Logan Paul ghi hình một xác chết để kiếm lời. Bây giờ Jake Paul lại lợi dụng những cuộc biểu tình để làm lợi cho bản thân. Bị ghét là phải.

Jake Paul sau đó đã phản pháo bằng một bức tâm thư dài trên Twitter lẫn Instagram để làm rõ việc bản thân anh không làm bất cứ điều gì sai trái như cư dân mạng đã buộc tội.

Image

Để nói cho rõ ràng, tôi và bất kỳ ai trong nhóm đều không tham gia vào bất kỳ hành vi cướp bóc hay phá hoại nào. Chúng tôi dành cả ngày để tham gia cuộc biểu tình ôn hòa cho một trong những bất công khủng khiếp nhất mà đất nước chúng tôi từng có, dẫn đến việc chúng tôi bị thương khi quay những sự việc và hành vi tàn bạo đang diễn ra ở Arizona.

Chúng tôi bị phun khí gas vào người và buộc phải đi bộ. Chúng tôi đã ghi hình mọi thứ chúng tôi thấy để chia sẻ trải nghiệm của mình cũng như nhấn mạnh cảm giác tức giận của người dân ở mọi khu phố chúng tôi đi qua; chúng tôi đã nghiêm túc ghi hình chứ không tham gia. Tôi không tha thứ cho bạo lực, cướp bóc hoặc vi phạm pháp luật; tuy nhiên, tôi hiểu sự tức giận và thất vọng dẫn đến sự phá hoại mà chúng ta đã chứng kiến ​​và trong khi nó không phải là câu trả lời.

Điều quan trọng là mọi người nhìn thấy sự sai trái và cùng nhau tìm ra cách để tiếp tục sống một cách lành mạnh. Tất cả chúng ta đang làm tốt nhất có thể để trở nên có ích cho xã hội và nâng cao nhận thức; đây không phải là lúc để tấn công lẫn nhau mà là thời gian để kết nối lại với nhau và phát triển.

Who is Jake Paul and why is he famous? Everything to know about ...

Đọc thêm: Kylie Jenner đáp trả sau khi bị Forbes 'tố' chỉnh sửa số liệu để có được danh hiệu 'Tỷ phú tự thân'

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.