• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Sơn Tùng M-TP hóa ra là SONE lâu năm, còn bias thành viên SNSD cực kỳ xinh đẹp này

Giải trí

Trong thời gian đầu của sự nghiệp, Sơn Tùng M-TP luôn được biết đến như một fan của K-Pop, thậm chí phong cách thời trang của anh cũng ảnh hưởng phần nào từ các thần tượng Hàn Quốc.

Phong cách thời trang của Sơn Tùng chịu nhiều ảnh hưởng từ Kpop

Ngoài Big Bang, Sơn Tùng cũng chưa từng thể hiện tình cảm với bất kỳ nhóm nhạc nào khác. Thế nhưng các fan mới đây đã có dịp tận mắt biết được thần tượng của anh là ai, thậm chí điều đó còn được thể hiện theo cách "siêu to siêu khổng lồ".

Cụ thể, trên một bài đăng trong group kín từ cộng đồng Sky, những bức ảnh về căn phòng tuổi thơ của Sơn Tùng đã được chụp lại rất nhiều. Qua chất lượng ảnh và từng đồ vật hiện diện, có thể thấy những tấm hình này được chụp từ khá lâu. Sơn Tùng có vẻ là một fan cuồng Kpop khi trên tường có rất nhiều dòng chữ được viết bằng tiếng Hàn.

Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là dòng chữ Tiffany được viết cực to, chiếm một lượng lớn diện tích của bức tường. Điều này cũng đủ chứng minh Sơn Tùng là một SONE chính hiệu, cô gái anh dành tình cảm nhiều nhất chính là Tiffany, người đang hoạt động âm nhạc tại Mỹ.

Dòng chữ Tiffany được viết rất to
Tiffany chính là thần tượng tuổi thơ của Sơn Tùng

Dưới đây là chia sẻ của người đăng bài, một người quen của Sơn Tùng tại Thái Bình:

"Đã lâu rồi mới được quay trở về thăm lại nơi đây. Phòng cũ của anh Tùng hồi cấp 2. Nhớ ngày trước cứ mỗi buổi chiều sang nhà anh là lại nghe anh hò hét luyện thanh ầm ầm trong phòng. Thế mới biết anh Tùng phải trải qua khổ luyện thế nào mới có được giọng hát như ngày nay.
Nhớ cả những hôm chơi đá pes cùng anh trên máy tính.
P/s không biết các bạn Sky có biết không. A nhTùng rất thích phong cách Hàn. Anh ấy học tiếng Hàn và viết lên tường. Thần tượng của anh ấy chính là Tiffany (SNSD). Các bạn có thể thấy dòng chữ Tiffany to đùng trong bức ảnh chiếc cầu thang lên gác phòng anh ấy
Ngày mai là anh Tùng vào Nam rồi. Tạm biệt anh."

Windy Bell

Cộng đồng người hâm mộ tỏ ra hết sức thích thú với sự thật mới mẻ này, đa số đều để lại những bình luận hết sức tích cực và bất ngờ với độ dễ thương của Sơn Tùng.

Không biết liệu sau tin tức này, sẽ có bao nhiêu fan Kpop nữa chính thức trở thành Sky?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.