• Về đầu trang
An và Giang
An và Giang

Sống trên đời, ai cũng ao ước có một người bạn như George Clooney

Giải trí

George Clooney không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, trên tất cả anh còn là một người bạn hào phóng.

Rande Gerber, người bạn thân của nam diễn viên 56 tuổi chia sẻ nam diễn viên từng tặng 14 người trong nhóm bạn thân của mình mà anh gọi là "The Boys", mỗi người 1 triệu đô la như một món quà bất ngờ vào năm 2013.

Đó không phải là tất cả, Gerber nói rằng Clooney cũng đã trả thuế cho tất cả để họ có thể cầm đầy đủ số tiền 1 triệu USD.

"Nhóm bạn của chúng tôi gọi là "The Boys. George đã gọi cho tất cả mọi người vào nói: 'Này, đánh dấu ngày 27 tháng 9 năm 2013 để lên lịch đi. Mọi người sẽ đến nhà tôi ăn tối'."

Trong bữa tối, những người bạn của Clooney đã rất ngạc nhiên với 14 chiếc túi vali ở trên bàn, mỗi chiếc chứa 1 triệu USD, xếp ngay ngắn bằng tiền mặt mệnh giá 20 USD. Gerber cũng tâm sự thêm rằng không phải tất cả bạn bè của nam diễn viên đều giàu có, một vài người còn đang phải vật lộn với cuộc sống hằng ngày.

George bắt đầu nói:

'Nghe này, tôi muốn các cậu biết những người đang ở đây có ý nghĩa nhiều tới mức nào với tôi và với cuộc sống của tôi. Khi tôi đến L.A, tôi đã ngủ trên ghế nhà các cậu. Tôi thật may mắn khi quen được tất cả các cậu, tôi cũng sẽ không thể được như bây giờ nếu không có sự giúp đỡ của mọi người. Vì vậy, tôi rất trân trọng khi giờ chúng ta còn bên cạnh nhau, và bây giờ tôi muốn trả ơn tất cả. Giờ thì hãy cùng mở chiếc vali ra nào."

Không quá ngạc nhiên khi cả Gerber và bạn bè của George đều cảm thấy "sốc".

"14 người trong chúng tôi, mỗi người đã có một triệu USD," Gerber ngạc nhiên. Sau đó George nói thêm:

"Tôi biết chúng ta đã từng trải qua khó khăn, có vài người hiện giờ vẫn chưa thể thoát khỏi điều đó. Nhưng kể từ giờ, các cậu sẽ không cần phải lo về con cái, về trường học cũng như tiền thế chấp nữa."

Gerber cho biết ông khăng khăng không chấp nhận món quà, nhưng Clooney từ chối và đưa ra điều kiện - một là nhận hết, hai là không ai nhận cả. Vị doanh nhân cho biết cuối cùng ông đã quyên góp số tiền đó cho mục đích từ thiện.

Gia đình của Gerber và George Clooney

Sau cùng, Gerber chia sẻ

"Con người George luôn là thế, cậu ấy xứng đáng với những gì mình có được."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.