• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Tàu Hello Kitty sắp xuất hiện vào hè này, ai muốn đi giơ tay!

Dễ thương

Hẳn chúng ta ai cũng biết đến hình ảnh chú mèo không miệng xinh xắn và nữ tình Hello Kitty này. Hello Kitty hay Kitty White (tên thường gọi ở Anh) là một nhân vật tưởng tượng được sáng tạo bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu của công ty Nhật Bản Sanrio. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974 và được miêu tả với hình ảnh chú mèo bobtail Nhật Bản với chiếc nơ đỏ bên tai trái.

Hello Kitty là một phần tuổi thơ của nhiều bạn trẻ.

Cô mèo Hello Kitty là biểu tượng của nét văn hóa kawaii (dễ thương) trong nền văn hóa hiện đại Nhật Bản. Cô cũng từng được tờ tạp chí Forbes bình chọn là một trong những hình ảnh bán chạy nhất mọi thời đại.

Mới đây, Công ty Đường sắt Tây Nhật Bản (JR West) thông báo họ sắp khánh thành một chuyến tàu cao tốc trang trí họa tiết Hello Kitty trên tuyến Sanyo Shinkansen vào mùa hè này.

921885925bf07d85d723ee267b2b2498

Hình ảnh cô mèo nổi tiếng Hello Kitty.

Đoàn tàu Kodama có hình chú mèo nổi tiếng của Sanrio Co.gồm có tám toa tàu, hiện đang  chờ vận hành trên tuyến đường sắt nối Osaka và Fukuoka.

Thiết kế của nó lấy cảm hứng từ hình ảnh cái nơ màu đỏ Hello Kitty, mô tả mong muốn của JR West trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa các khu vực với dịch vụ Shinkansen ở phía tây Nhật Bản.

b kitty a 20180316

Một hình ảnh mô phỏng con tàu cao tốc Hello Kitty.

Một điểm thú vị của đoàn tàu là sẽ không có ghế hành khách trong toa số 1 mà ở đó, người ta chủ yếu sử dụng để bán các món đặc sản địa phương. Toa số 2 sẽ được trang trí theo chủ để Hello Kitty.

Clip giới thiệu về đoàn tàu Hello Kitty.

Bạn có mong muốn được một lần thử tận hưởng cảm giác ngồi trên đoàn tàu như bước ra từ phim hoạt hình này không?

Theo: Japan Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.