• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Thanh niên số 'nhọ': Vừa thoát chết thì bị cảnh sát phạt

Giải trí

Một người đàn ông đen đủi đã trượt ra khỏi cửa sổ trong khi cố gắng chụp ảnh tự sướng. Thậm chí anh còn phải đối mặt với án phạt vì cảnh sát phát hiện ra người này đã phá vỡ các quy tắc về việc cách ly.

Hai người phụ nữ đã phải giữ lấy Anton Kozlov, 36 tuổi, sau khi anh ta vô tình trượt từ cửa sổ và bị treo lơ lửng trong không trung. Cảnh sát giao thông ở Moscow phát hiện ra và phải leo lên tầng cao để cứu anh ta. Người đàn ông đã lơ lửng khoảng 15 phút trước khi được giải cứu.

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Cư dân Nekrasovka 36 tuổi đã mở cửa sổ để chụp ảnh tự sướng nhưng trượt ra ngoài, rất may anh ta đã kịp bám được vào gờ tường."

Vận đen chưa hết, người đàn ông và vợ của anh ta bị phát hiện đã bỏ qua việc cách ly tại nhà để tới thăm một người bạn. Họ đang đối mặt với mức phạt lên tới 55 USD.

Credit: East2West

Nga đang phải chứng kiến sự bùng phát nghiêm trọng của dịch COVID-19 với 2.744 trường hợp mới được báo cáo ngày 14/4. Hiện tại tổng số các trường hợp được xác nhận dương tính tại đất nước này đã lên tới 21.102, với 170 người tử vong.

Chia sẻ trong một cuộc họp báo, Tổng thống Vladimir Putin cho biết ông đang xem xét huy động lực lượng quân đội nhằm hỗ trợ chống lại đại dịch.

Thủ đô Moscow chính là tâm điểm của sự bùng phát. Sau đó thành phố này đã bị quản lý nghiêm ngặt, người dân chỉ có thể rời khỏi nhà để đến cửa hàng hoặc hiệu thuốc gần nhất, dắt chó đi dạo hoặc vứt rác.

Man Who Slipped From Window While Taking A Selfie Now Facing Fine For Ignoring Lockdown Rules

Thành phố cũng đã triển khai một hệ thống giấy phép kỹ thuật số để theo dõi hành trình di chuyển của mọi người. Cư dân phải nộp đơn thông qua một trang web đặc biệt nếu họ cần đi xa.

Phó thị trưởng Moscow Anastasia Rakova cho biết các cơ sở y tế đang hoạt động quá mức do đại dịch: "Các cơ sở điều trị nội trú và dịch vụ xe cứu thương của chúng tôi hiện đang hoạt động ở mức tối đa."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.