• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Beauty blogger nổi tiếng NikkieTutorials công khai là người chuyển giới sau 9 năm giấu kín

Thế Giới

Beauty blogger nổi tiếng Nikkie de Jager (NikkieTutorials) đã tiết lộ hôm thứ Hai, 13/1 trên Youtube rằng bản thân là một người chuyển giới. Nikkie tâm sự rằng đã có một cá nhân cố gắng tống tiền khi đe doạ sẽ công bố bí mật này cho báo chí nên cô đã quyết định tự mình chia sẻ cho cộng đồng người hâm mộ.

Tôi không thể tin rằng tôi đang chia sẻ điều này hôm nay với tất cả các bạn và cho cả thế giới nhưng thật tuyệt khi cuối cùng tôi cũng làm được. Đã đến lúc phải buông tay và thực sự tự do. Khi còn trẻ, tôi đã được sinh ra trong một cơ thể sai lầm và tôi đã chuyển giới.

Nikkie đã bắt đầu tạo dựng danh tiếng của mình trên nền tảng Youtube cách đây 11 năm và gặt hái được nhiều thành công. Beauty blogger người Hà Lan đã hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Ofra, Maybelline hay Too Faced để ra mắt một số sản phẩm được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Chỉ trong khoảng năm giờ kể từ khi đăng, video thú nhận của Nikkie đã đứng đầu top trending toàn cầu của YouTube với 5,5 triệu lượt xem.

Nikkie cùng Rihanna
Nikkie cùng Lady Gaga

Nikki cũng hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ giúp truyền cảm hứng cho những người khác sống cuộc đời của họ "như bạn muốn và theo cách bạn xứng đáng với nó." YouTuber cho biết cô cảm thấy mình là con gái từ rất sớm.

Nikkie tâm sự rằng cô rất may mắn khi bắt đầu chuyển giới từ nhỏ với sự hỗ trợ của mẹ và nhiều giáo viên khi cô bắt đầu nuôi tóc và mặc quần áo nữ. Quá trình này hoàn tất vào năm 19 tuổi, khoảng năm năm sau khi cô bắt đầu trị liệu bằng hormone.

Nikkie và người yêu

Tâm sự về vụ việc tống tiền, Nikkie đã muốn come out từ rất lâu và thường có ý định nói ra sự thật nhưng "rõ ràng chúng ta sống trong một thế giới nơi con người ghét những gì chân thật''. Lúc đầu, cô cảm thấy đáng sợ nhưng sau đó đã đã trở nên mạnh mẽ hơn vì "họ muốn công bố nó vì họ nghĩ rằng tôi đang nói dối, hoặc sợ nói ra sự thật của mình, nhưng tôi không sợ. Đối với những người muốn tống tiền tôi, điều này dành cho các người!."

Cộng đồng người hâm mộ beauty blogger gốc Hà Lan này đã có những bình luận vô cùng tích cực về động thái come out của Nikkie. Họ chúc mừng cô đã có thể sống đúng với con người thật của mình. Không ít beauty blogger khác cũng gửi lời động viên đồng nghiệp.

Thật quá tự hào về bạn! Tôi yêu bạn!
Tôi rất mừng và hạnh phúc cho bạn! Nikki tôi yêu bạn!
- Baby chúng tôi yêu bạn nhiều lắm
- Thật quá tuyệt vời!
- Tôi tự hào về bạn
- Chúng tôi yêu bạn Nikkie, thật là một nguồn cảm hứng
- Thật tốt cho bạn!
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.