• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị em hồ hởi đòi apply hồ sơ khi nghe tin cực phẩm hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei tuyển vợ

Thế Giới

Có rất nhiều điều mà chúng ta chưa biết về đất nước Brunei ngoài những tin tức về sự giàu có và Hoàng tộc sang trọng. Vì là một Hoàng gia có điều kiện kinh tế vượt trội nên các thành viên Hoàng tộc cũng không ngại khoe khoang số tài sản khổng lồ mà mình nắm giữ.

Mới đây, tin tức hoàng tử thứ 10 của Quốc vương Brunei, Abdul Mateen, tuyển vợ đã làm xôn xao mạng xã hội, đặc biệt là các chị em muốn trở thành vợ của cực phẩm hoàng tử. Bài đăng nhận được hơn 36.00 tương tác, 49.000 lượt chia sẻ và hơn 29.000 bình luận từ cư dân mạng.

Trong bài đăng, ngoài nhắc đến học vấn của hoàng tử Mateen, còn có một số thông tin về tài sản, nhà, xe khác của anh:

Hoàng tử Mateen sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini. Bên cạnh đó là chiếc máy bay mạ vàng và đính kim cương, đá quý. Hoàng tử hiện sống trong Cung điện Brunei có 1877 phòng cũng được dát vàng, kim cương và bạc.

Gần đây Quốc vương Brunei và mẹ của hoàng tử mong muốn anh sẽ kết hôn vào năm sau và thông báo tìm kiếm con dâu vì hiện hoàng tử đã đến tuổi dựng vợ gả chồng nhưng anh lại chẳng có người yêu.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều cô gái tự ứng tuyển hay cư dân mạng ứng tuyển người thân của mình hoặc chỉ đơn giản là đi ngang và để lại một lời chúc phúc:

Chúc hoàng tử tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình và cô gái sẽ yêu thương anh thật lòng chứ không phải vì hào nhoáng bên ngoài.

Tôi xin giới thiệu em họ của mình là Julie-Ann Agojo, em ấy thích du lịch mạo hiểm chắc chắn sẽ hợp với hoàng tử.

Chồng tui đây rồi, tui sẽ inbox để kêu ảnh rước tui về cung điện.

Tôi nghĩ hoàng tử nên tìm kiếm cô gái mình yêu thay vì đợi các cô ấy đến tìm mình. Như vậy sẽ có nhiều cô gái yêu anh ta vì ngoại hình hay của cải chứ không thật lòng.

Ở tuổi 29, Hoàng tử Abdul Mateen, con trai thứ 10 của Quốc vương Brunei, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống giàu sang đáng mơ ước của mình. Bên cạnh đó anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và cơ bắp săn chắc khiến bao cô gái mê đắm. Hiện trang Instagram của Hoàng tử có hơn 2,3 triệu người theo dõi và cái tên Abdul Mateen càng được săn đón hơn khi tin tức anh đang tuyển vợ được lan truyền khắp thế giới.

Quốc vương Brunei và hoàng tử Mateen.

Quốc vương Brunei hiện có tài sản được ước tính lên đến 40 tỷ USD, vì vậy không quá ngạc nhiên khi chàng hoàng tử này có lối sống vô cùng xa hoa. Anh ở trong cung điện nguy nga, lộng lẫy, lái máy bay riêng, nuôi dưỡng những con báo dũng mãnh và dường như dành nhiều thời gian để phơi mình trên những bãi biển nên thơ nhất thế giới.

Hoàng tử là người đam mê du lịch.
Anh thích nuôi động vật hoang dã và thư giãn ở bãi biển.
Thân hình quyến rũ khiến bao cô gái mê đắm.
Dù giàu có nhưng hoàng tử được xem là có cuộc sống giản dị, ít khoe khoang.
Một trong số các sở thích của anh là nhảy dù.
Hoặc âu yếm động vật hoang dã.

Không chỉ bảnh trai và giàu có, hoàng tử còn đầy quyến rũ khi ngồi trên lưng ngựa với sở thích chơi Polo. Năm 2017 là lần đầu tiên Mateen tham gia Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) và đại diện Brunei thi đấu Polo tại Malaysia. Còn gì lôi cuốn hơn là một hoàng tử cưỡi ngựa với thân hình nóng bỏng, hàng ngàn cô gái đã reo hò cuồng nhiệt khiến trận đấu của anh được chú ý khắp châu Á.

Và quan trọng hơn hết, hoàng tử của chúng ta vẫn còn độc thân.

Nếu bạn thấy mình đủ tiêu chuẩn để trở thành vợ của chàng hoàng tử cực phẩm này thì hãy ghi danh ngay lập tức.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.