• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Chị gái ngang nhiên đỗ xe ngay trước cửa sở cứu hoả

Thế Giới

Một người mua hàng ở Hampshire đã bị chỉ trích là ích kỷ sau khi đỗ xe trước trạm cứu hỏa, vô tình ngăn cản xe của lính cứu hỏa chuẩn bị làm nhiệm vụ.

Credit: Solent News

Khi người phụ nữ này quay lại, chiếc xe đã không khởi động được và đội dịch vụ khẩn cấp đã phải đến hỗ trợ. Điều này làm mất rất nhiều thời gian đến hiện trường của đội lính cứu hỏa.

Tất nhiên, người chủ của chiếc xe ngay lập tức nhận một chiếc vé phát từ cảnh sát vì cản trở lối ra.

Video được chia sẻ trực tuyến cho thấy một chiếc Honda màu bạc, đỗ ngay bên ngoài cửa ga của Trạm cứu hỏa St Mary, thuộc trung tâm thành phố Southampton.

Khi đó, các nhân viên cứu hỏa đã nhận được báo động đỏ và họ nhanh chóng chuẩn bị hành động. Tuy nhiên họ không thể ra khỏi garage vì chiếc xe Honda. Cả đội đã chuẩn bị một chiếc thang nâng cùng xe cứu hỏa lớn để đi tới một căn hộ.

Phiền phức chưa hết khi chiếc xe đó không thể khởi động được ngay, làm những người lính cứu hỏa mất rất nhiều thời gian. Khỏi phải nói, người phụ nữ nhận rất nhiều lời chỉ trích trên các phương tiện truyền thông.

Woman Parks Blocking Fire Station Exit Then Stalls When She Returns

Một người bình luận: "Thật là một kẻ ngốc, nhiều người có thể phải trả giá bằng mạng sống của họ nếu xe cứu hỏa không thể đến hiện trường kịp thời."

Bình luận khác cho hay: "Điều gì sẽ xảy ra nếu đó là nhà của cô ta và họ phải nói xin lỗi rằng không thể đến vì có ai đó đã chặn cửa garage? Thật đáng xấu hổ và ích kỷ."

Đội cứu hỏa tiết lộ người phụ nữ này đã cảm thấy "có lỗi và xấu hổ".

Credit: Solent News

Người chia sẻ video cho hay:

"Chiếc xe đã ở đó 20 phút vì chủ nhân nó mải đi mua sắm. Quả là thời gian hợp lý để cảnh sát ra án phạt. Hãy xem xét nơi bạn đỗ xe, đặc biệt là xung quanh các trạm dịch vụ khẩn cấp. Ngay cả ở nhà, ai cũng cần có không gian riêng."

Người phát ngôn của trạm cứu hỏa cho rằng đây là trường hợp "không may xảy ra" do vị trí của nhà ga nằm ngay trung tâm thành phố. Sau đó, Sở cứu hỏa Hampshire có một chiến dịch mang tên "Tôi cần không gian riêng" nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.