• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chủ nhà hàng ở Anh tố cáo khách cố ý nhổ lông ở chỗ nhạy cảm cho vào đĩa đồ ăn để khỏi trả tiền

Thế Giới

Chủ nhà hàng thịt nướng ở Anh, Ahmed Waseem, đã tố cáo khách hàng của mình thông qua bằng chứng được ghi lại từ CCTV của quán. Đoạn video cho thấy một thực khách đã cố ý nhổ lông chỗ nhạy cảm của mình rồi bỏ vào đĩa thịt nướng, sườn cừu và cà ri trên bàn.

Chủ nhà hàng cho rằng anh ta làm vậy vì muốn quỵt tiền ăn, đổ lỗi cho món ăn kém vệ sinh để không cần thanh toán hoá đơn 67 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ).

Anh ta đi ăn tối cùng một người khác và họ đã gọi bàn thức ăn đủ cho 4 người ăn.

Anh Waseem, 47 tuổi, kể lại rằng thực khách này đã làm ầm ĩ cho rằng món ăn mất vệ sinh khi tìm thấy lông trong đó. Họ bắt đầu la hét và từ chối trả tiền, thậm chí chửi bởi chủ nhà hàng và các nhân viên. Tuy nhiên, đầu bếp đã nghi ngờ điều gì đó không ổn khi xuất hiện sợi lông trong món thịt nướng mà họ chế biến.

Để làm rõ sự việc, nhà hàng nướng Jaan's BBQ Kitchen, ở Blackburn, Lancashire, Anh đã xem lại camera quan sát. Khi xem lại, họ đã sốc khi thực khách lại cố ý ăn quỵt.

Ahmed cho biết:

Khi con trai cho tôi xem đoạn video, mọi người đều bị sốc. Thật kinh tởm, đây đúng là thảm hoạ.

Một cuộc thảo luận đã diễn ra sau đó, tuy nhiên 2 người đàn ông này đã tỏ vẻ hung hăng, họ chỉ trả hơn 600.000 VNĐ (chưa đến 1/3 tổng hoá đơn) rồi xông ra ngoài. Vì không muốn xô xát nên Ahmed đã để họ đi rồi mới báo cảnh sát.

Kể về 2 vị khách xấu tính này, Ahmed nhớ lại:

Khi bước vào nhà hàng của tôi, hắn đã gọi một phần lớn nhưng tôi cảnh báo đĩa thịt lớn có giá 55 bảng Anh (gần 1,7 triệu VNĐ) và dành cho 4 người ăn, tuy nhiên hắn khẳng định mình đang đói.

Nhưng 2 người đàn ông trẻ tuổi này đột nhiên nổi nóng và mắng chửi mọi người trong quán.

Sự việc khiến nhiều người "cạn lời" vì chủ quán trở thành nạn nhân bất đắc dĩ. Dù chiêu trò đổ lỗi cho nhà hàng mất vệ sinh để không cần trả tiền đã xảy ra nhiều lần nhưng vẫn khiến người khác cảm thấy phẫn nộ.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.