• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Con gái rapper T.I bỏ theo dõi cha sau phát ngôn đầy tranh cãi về trinh tiết

Thế Giới

Cư dân mạng đã vô cùng xôn xao khi ngôi sao Live Your Life xuất hiện trên chương trình Ladies Like Us, tâm sự một cách cởi mở với hai người dẫn chương trình Nazanin và Nadia về trinh tiết của cô con gái 18 tuổi. Sau khi chương trình phát sóng, đã có nhiều bình luận phẫn nộ gửi về cho nam rapper.

T.I. and Deyjah Harris

Về phần cô con gái Deyjah, sau khi nhấn thích các tweet gọi cha mình là cuồng sở hữu và kiểm soát, cô ấy cũng đã huỷ theo dõi T.I trên mạng xã hội. Hóa ra cha cô cũng đã làm điều tương tự với con gái, chọn việc bỏ qua những tweet của Deyjah với bà cô Nico.

https://www.instagram.com/p/B1UZyo4Bw4E/?utm_source=ig_embed

Phát biểu về những vấn đề tình dục, rapper 39 tuổi giải thích:

Tôi nghĩ rằng hầu hết những đứa trẻ luôn nhận thức rất muộn, và khi nhìn lại, chúng sẽ cảm ơn cha mẹ vì đã kiểm soát mình.

T.I.

Deyjah năm nay 18 tuổi, vừa mới tốt nghiệp trung học và đang theo học năm nhất đại học. Dù vậy, cô vẫn phải chiều lòng cha đến phòng khám để kiểm tra trinh tiết. Mặc dù bác sĩ phụ khoa từng nói với cha cô rằng:

Có những cách khác ngoài tình dục mà màng trinh có thể bị rách như cưỡi xe đạp, điền kinh, cưỡi ngựa và các hình thức khác của hoạt động thể chất.

Nam rapper vẫn khăng khăng muốn con mình được kiểm tra một cách kỹ nhất

Con bé không cưỡi ngựa, không đi xe đạp hay chơi thể thao. Vui lòng kiểm tra màng trinh và trả lại cho tôi kết quả một cách nhanh chóng. Tôi sẽ tuyên bố vào sinh nhật thứ 18 của Deyjah là màng trinh của con tôi vẫn còn nguyên vẹn.

Rất nhiều người đã bình luận rằng phương pháp dạy con của T.I vô cùng sai trái, chỉ khiến con gái cảm thấy mệt mỏi và xấu hổ. Tuy vậy người cha nghiêm khắc có vẻ không chút hối hận cho hành động của mình.

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.