• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Công viên Disney mở cửa, người dân Mỹ đổ xô ra đường dù dịch tăng hơn 70.000 người mỗi ngày

Thế Giới

Vào thứ 7 tuần trước (11/7), công viên DisneyFlorida, Mỹ đã quyết định hoạt động trở lại sau thời gian dài nghỉ dịch.

Hình ảnh hàng người xếp hàng dài chờ tham quan công viên Disney ở Florida, Mỹ.

Mặc dù cho tiểu bang Florida là một trong những nơi tiếp nhận số lượng gia tăng dịch bệnh đáng kể ở Mỹ, thế nhưng người dân nước này vẫn tấp nập đến vui chơi tại công viên giải trí này.

Những vị khách này phải tuân thủ việc giữ khoảng cách với người xung quanh khi xếp hàng.

Để kiểm soát dịch bệnh, Disney World đã yêu cầu khách tham quan bắt buộc phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách 2m với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, công viên này còn kiểm tra thân nhiệt từng người một trước khi cho họ qua cổng. Có thể thấy, Disney đang cố gắng hết sức để làm ngăn chặn dịch COVID-19 đang bùng nổ tại Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, việc đo thân nhiệt cũng được ban quản lý thực hiện một cách kĩ lưỡng từng người một.

Hình ảnh đoàn người xếp hàng dài để tham quan các công viên Disney không còn quá xa lạ, nhưng lần này có lẽ họ sẽ trông "mới" hơn với những chiếc khẩu trang che kín mặt. Thậm chí, ngay cả khi đi tàu lượn hay tham gia bất cứ trò chơi gì, khách tham quan bắt buộc phải tuân thủ việc cách những người khác 2m và đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, bên cạnh những người có ý thức thực hiện việc giãn cách xã hội, rất nhiều khách hàng khác dường như đã "quên mất" rằng mình phải tuân thủ luật lệ ngay sau khi bước qua cánh cổng Disney.

Được biết, Disneyland ở Hồng Kông đã bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 6 nhưng bị đóng cửa trở lại vào ngày 15 tháng 7 mới đây vì những diễn biến phức tạp của virus Corona.

Disneyland ở Hồng Kông đóng cửa sau gần 1 tháng hoạt động trở lại.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.