• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Dân mạng đào lại biểu cảm 'ngại giùm' của Beyoncé khi thấy cảnh Hoàng tử Harry xin việc lộ liễu cho vợ

Thế Giới

Cặp đôi Hoàng gia Anh Harry và Meghan quyết định rời bỏ gia đình hoàng gia cũng như tước hiệu của mình để tự chủ tài chính. Trước hành động có phần vô trách nhiệm của mình, cặp đôi đã dậy sóng dư luận và nhiều người còn lật lại những scandal hay khoảnh khắc kém sang trong quá khứ của cả hai để chỉ trích.

Gần đây nhất, cư dân mạng đã đào lại được cảnh Beyonce cảm thấy khó chịu khi gặp vợ chồng Harry tại buổi công chiếu bộ phim The Lion King và nó đã nhanh chóng trở thành meme trên mạng xã hội.

Đoạn phim cho thấy hoàng tử Harry đang khoe với đạo diễn bộ phim Jon Favreau cũng như Beyonce và chồng nữ ca sĩ Jay-Z về tài năng lồng tiếng của vợ. Harry nói rằng: "Nếu ai đó cần có người lồng tiếng..." trước khi bị vợ mình ngắt lời bằng câu: "Chúng tôi ở đây để tự quảng bá mà." Không chỉ có vậy, hoàng tử nước Anh còn nói thêm: "Nhưng đừng là vai Scar nhé." Trong cuộc nói chuyện, có thể thấy rõ là Beyoncé đang rất không thoải mái và lấy tay che mặt khi trông thấy cảnh tượng không lấy gì làm hay ho của cặp đôi hoàng gia này.

Cũng trong sự kiện đó, Harry đã giới thiệu vợ mình với CEO của Disney CEO Bob Iger lẫn vợ ông, Willow Bay. Trong cuộc trò chuyện, Harry nói: "Anh có biết là vợ tôi có thể lồng tiếng không?" Khi ấy, Iger đã trả lời: "Tôi không biết chuyện đó."

Ngay lập tức Harry đã nói: "Trông anh có vẻ bất ngờ. Cô ấy rất hứng thú với công việc đấy." Iger phản hồi: "Vậy chúng tôi cũng muốn thử. Đó có vẻ là một ý hay."

Sau ấy, vợ của Iger là Bay đã hỏi chồng mình là hai người đã nói chuyện gì. Lúc ấy, giám đốc của Disney liền ám chỉ vào Harry và nói tất cả những gì đã xảy ra, khiến cho Bay không khỏi ngạc nhiên.

Sau khi được chia sẻ, loạt hình ảnh này đã thu hút được nhiều sự chú ý cũng như bình luận từ phía cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng Harry đã làm xấu mặt gia đình hoàng gia khi đi xin việc cho vợ như vậy. Vài người còn đùa rằng có lẽ Harry đang ám chỉ Meghan là Scar - nhân vật phản diện trong phim.

Mới đây, Netflix đã xác nhận rằng họ rất mong được làm việc với Harry và Meghan sau khi cặp đôi này tuyên bố sẽ rời gia đình Hoàng gia. Với danh tiếng và sự ảnh hưởng của mình, hai người đã nhận được sự quan tâm khổng lồ cũng như vô số cơ hội làm ăn béo bở đến từ nhiều nhiều nhãn hàng, bao gồm ông trùm streaming lớn nhất thế giới hiện nay.

Trong một sự kiện ở Los Angeles, khi được hỏi về cặp đôi, Ted Sarandos, giám đốc nội dung của Netflix cho biết: "Ai mà không muốn làm việc với họ cơ chứ?"

Gần đây, Meghan đã tuyển được một đội ngũ nhân viên ở Hollywood để thực hiện các dự án trong tương lai. Còn Harry thì đã đồng ý tham gia một series gồm sáu phần trên Apple TV+. Nó được sản xuất bởi Oprah Winfrey và nói về sức khỏe tâm thần.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.