• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đang đi bộ trên đường thì bị mèo rơi trúng đầu, người đàn ông gãy cổ phải nhập viện

Thế Giới

Bạn đã bao giờ nghĩ về một tai nạn hy hữu khi hung thủ là một chú mèo mà bạn không hề quen biết? Xui xẻo đã muốn ghé thăm thì nằm trong nhà cũng bị tường đè trúng, đi bộ ngoài phố cũng bị mèo rơi vào đầu. Vụ tai nạn "dở khóc dở cười" như thế đã xảy đến với một người đàn ông Trung Quốc và toàn bộ diễn biến được camera ghi lại.

Người đàn ông nằm gục trên đường còn hung thủ thì đang bỏ trốn.

Một người đàn ông trung niên đã nghỉ hưu có tên Gao Fenghua, đến từ thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, miền Đông bắc Trung Quốc, đã bị một con mèo rơi trúng đầu theo đúng nghĩa đen. Lúc đó, ông đang đi dạo cùng chú chó lông vàng của mình và chú chó đã hốt hoảng không kém khi nhìn thấy chủ nhân lăn đùng ra giữa đường.

Trong cảnh quay, bạn có thể thấy rõ Fenghua đang đưa chó cưng đi dạo thì bất ngờ có gì đó rơi xuống. Thì ra đó là chú mèo lông sọc rơi từ trên cao xuống. Cú va đập mạnh khiến ông bất tỉnh ngay lập tức và ngã ra đường.

Khi thấy nạn nhân bất tỉnh, hung thủ sau cú ngã cũng bỏ chạy khỏi hiện trường và gương mặt cũng rất hoảng sợ nép mình bên góc đường. Vì không chạy đi xa nên chú chó vàng lập tức đuổi theo.

Bạn đang nghĩ đây là chú chó cưng ngoan ngoãn đã đuổi theo kẻ tấn công chủ nhân mình. Tuy nhiên, có lẽ sẽ làm thất vọng, con chó dường như đuổi theo con mèo vì nó ham chơi, hai con vật vuốt ve nhau trong khi Fenghua thì bất động trên đường.

Ủa?? Chó nhà người ta cứu chủ còn chó nhà mình thì...

Fenghua đã phải nhập viện 23 ngày, ông vẫn tiếp tục điều trị vật lý trị liệu. Tổn thương nặng nhất là gãy cổ và một số vết thương ngoài da khác.

Chú mèo rắc rối này được cho là mèo cưng của hàng xóm ông Fenghua. Hàng xóm của ông cũng đã thoả thuận về việc bồi thường tiền viện phí và thuốc men điều trị cho ông.

Câu chuyện này chứng minh rằng những chú mèo nghịch phá đôi khi còn tiềm tàng những mối nguy hiểm không thể lường trước. Một chú mèo rơi trúng đầu thật sự là tai nạn hy hữu, dù có đề phòng, bạn cũng chẳng tránh nổi nếu đã xui xẻo.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.