• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Giá Bull Pháp tăng vọt giữa mùa dịch, lên tới gần 600 triệu/lứa

Thế Giới

Một đàn chó Bull Pháp thuần chủng có giá hơn 20.000 USD (gần 600 triệu VNĐ). Điều này chứng tỏ càng ngày càng có nhiều sự quan tâm đến giống chó này.

Người lai giống chó Bull Pháp Caroline Brixton, 52 tuổi, cho biết sáu chú chó con mới nhất của cô mỗi con trị giá 3.425 USD (tương đương hơn 75 triệu VNĐ).

French bulldog breeder Caroline Brixton with the latest litter. Credit: SWNS

Trong bối cảnh nhiều nơi trên thế giới vẫn đang áp dụng lệnh phong tỏa, giá của chó con đã tăng vọt lên rất nhiều. Một công ty dữ liệu cho biết, cụm từ "mua chó con" đã tăng 120% trên Google kể từ tháng Ba.

Caroline Brixton, từ Cornwall, cho biết:

"Giá lứa chó lần này gần 3.500 USD mỗi con (gần 80 triệu VNĐ).

Đây là giá chung cho cả bé đực lẫn bé cái. Tôi hoàn toàn không tăng giá và tuân thủ mọi quy trình sinh sản. Tôi đã từng từ chối một người không phù hợp và bán lũ chó với giá rẻ hơn cho một gia đình tốt và có điều kiện.

Đó là công việc toàn thời gian và tôi cũng rất nghiêm túc với nó. Khi dự tính được ngày đẻ, tôi thường sắp xếp lại tất cả công việc khác của mình để chăm lo chó con."

Caroline sold the litter for £2,700 per puppy. Credit: SWNS

Cô cho hay:

"Tôi quyết định nuôi Bull Pháp khi nhận ra chất lượng của giống chó này kém đến mức nào. Tôi muốn nuôi chúng trở thành những chú chó khỏe mạnh. Để chúng trở nên ngoan ngoan khi về nhà mới, tôi dành cả ngày lẫn đêm để dạy dỗ, giúp các bé đi vệ sinh đúng chỗ và cư xử thân thiện.

Caroline là một chuyên gia tư vấn chăm sóc trẻ em. Cô đã nuôi dạy 4 chú chó Bull Pháp kể từ 6 năm trước. Sau đó, cô trở thành một người lai giống chó chuyên nghiệp.

Người phụ nữ tiếp tục chia sẻ về công việc:

"Tôi có một quy trình phỏng vấn dành cho những người chủ tương lai của lũ chó vì muốn chúng được sống trong một ngôi nhà an toàn và hạnh phúc.

Tôi luôn phải tất bật chuẩn bị cho các bé trước khi rời đi. Thật buồn khi phải chia tay, nhưng tôi vẫn giữ liên lạc với những người chủ mới để cập nhật tình hình của chúng."

Litter Of Six French Bulldog Puppies Worth An Incredible £16,200

Caroline cho biết ưu tiên của cô là sức khỏe của lũ chó, việc bán chúng chỉ đơn giản là một phần thưởng nhỏ cho bản thân. Cô cũng muốn bán giá phải chăng cho những gia đình thực sự yêu giống chó này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.