• Về đầu trang
Hannah
Hannah

Giáo sư tâm lý học phân tích Baska - kẻ cầm đầu 'phòng chat thứ N': Một kẻ hoang tưởng, tâm lý vặn vẹo khó tin

Thế Giới

Jo Ju Bin, kẻ chế tác, chia sẻ những sản phẩm khai thác t.ình dục trên Telegram làm ra vẻ ngoài đời mình là một nhân vật lớn. Hắn tự vẽ vời cho mình thân phận một người điều hành cơ quan điều tra bí mật có liên quan đến giới chính trị, có quan hệ rộng trong nhiều lĩnh vực.

Nhưng Jo Ju Bin trong thực tế chỉ là một gã tội phạm thất nghiệp 25 tuổi xuất thân từ trường cao đẳng. Vào ngày 25/3, trên vạch chụp ảnh của cảnh sát, Jo Ju Bin phát biểu: “Xin gửi lời tạ lỗi đến những người bị hại” và “Cảm ơn vì đã giúp tôi dừng cuộc đời ác ma mà tôi không dừng lại được”.

Jo Ju Bin phát biểu trước công chúng, gửi lời "xin lỗi" và "cảm ơn"

Theo lời giáo sư tâm lí học tội phạm trường đại học Gyeonggi, Jo Ju Bin thể hiện nhiều dấu hiệu của một kẻ psychopath. Psychopath có đặc điểm chỉ thể hiện ra bên ngoài qua hành vi phạm tội nên rất khó để người xung quanh nhận biết.

Jo Ju Bin: “Phòng Tiến sĩ mà không có hội viên thì vô nghĩa”, “Nếu có tiền thì có thể vui vẻ hơn nữa!”.

Vào ngày 25, theo tổng hợp của Money Today Jo Ju Bin ở trong Telegram ngoài phòng Tiến sĩ còn lập ra và điều hành nhiều phòng khác để quảng bá bản thân. Dĩ nhiên tất cả những sự quảng cáo đều là dối trá. Bản chất Jo Ju Bin là một kẻ lừa đảo và tội phạm tình dục, hắn chỉ bị lay chuyển bởi tiền mà thôi.

Jo Ju Bin thể hiện trong Telegram rằng mình là một doanh nhân vận hành cơ quan điều tra bí mật có liên quan tới giới chính trị. Hắn lừa đảo rằng mình có mạng lưới thông tin rộng lớn. Tuy rằng sinh năm 1995 nhưng trên Telegram hắn hành xử như thể mình 40 ~ 50 tuổi.

Vào khoảng thời gian khi việc lấy thông tin về phòng tiến sĩ mới bắt đầu, Jo Ju Bin đã phát ngôn trấn an những kẻ tham gia đang lo lắng: “Mọi người (hội viên) là ý nghĩa của tôi” và “Phòng tiến sĩ không có mọi người với tôi là vô nghĩa”. Đồng thời hắn cũng vênh váo gọi phòng Tiến sĩ là “lệch lạc của thời đại”.

Ngoài ra hắn còn khinh bỉ đội ngũ lấy tin về phòng tiến sĩ là “Những con người mang tinh thần trách nhiệm đại đa số chỉ đang lừa dối bản thân mình thôi”. Hắn thể hiện vẻ không sợ trời đất khi lập một phòng chat để xem trực tiếp chương trình đưa tin về bản thân mình. Tiếp đó hắn lôi kéo hội viên rằng sẽ lập ra một hệ thống bồi thường mới.

Jo Ju Bin nói: “Không có tiền cũng có thể vui vẻ! Có tiền thì càng vui vẻ hơn!” để lôi kéo người xem. Hắn quảng bá rằng ở trong phòng chat của mình có thể cảm nhận được khoái cảm và đê mê.

Sự hoang tưởng của Jo Ju Bin “Bị ngược đãi ở trại trẻ mồ côi khi còn nhỏ”…

Ảnh thời đi học của Jo Ju Bin

Jo Ju Bin nói dối là bản thân trong quá khứ lớn lên ở viện nữ tu và đã bị ngược đãi. Thường ngày hắn vẫn hoạt động tình nguyện ở trại trẻ mồ côi còn trong Telegram lại nói dối trắng trợn rằng mình đã bị ngược đãi trong trại trẻ mồ côi.

Trong phòng chat hắn nói mình “đã bị phạt chỉ mặc đồ lót quỳ giơ hai tay bên cạnh tủ giày” và cảm thấy hổ thẹn. Hắn nói nữ tu đã nuôi lớn mình rất giả tạo và biến thái. Tiếp đó hắn kể mình đã trộm tiền của viện nữ tu và trốn khỏi đó, lớn lên lập cơ quan điều tra bí mật và đào bới về nữ tu, và kết thúc câu chuyện dối trá của mình rằng: “Tuy đào bới những chuyện của nữ tu nhưng cuối cùng tôi đã không thể trả thù. Tôi phải đồng cảm với cuộc sống và những thăng trầm của một người phụ nữ bị dồn đẩy tới mức phải đi tu”.

Theo như giáo sư Gong “Việc lừa dối về thân phận của bản thân là hành vi nhằm lấy đồng cảm từ đối phương cho mục đích của mình. Ở trong Telegram cũng như vậy, câu chuyện bịa đặt về quá khứ bị ngược đãi ở viện nữ tu chỉ là lời nói dối để mua lấy sự thương cảm của đối phương cho mục đích của hắn mà thôi”.

Ông chia sẻ: “Ở đây nhìn vào những biểu hiện như lãnh đạm với đối phương, không biết đồng cảm, giỏi nói dối thì có thể kết luận hắn mang tính chất bệnh tâm thần. Những mặt nạ online của hắn rất đa dạng và khi tổng hợp những triệu chứng này thì thấy được hắn có biểu hiện của một psychopath”.

Đáp lại vấn đề này, cư dân mạng bày tỏ:

  • Psychopath gì chứ chỉ là một thằng tội phạm loser mà thôi.
  • Bệnh tâm lí dậy thì + psycho = rác rưởi vũ trụ.
  • Bốc mùi quá.
  • Một thằng loser khốn nạn đến quỷ dữ cũng thấy tởm.
  • Cho nó mấy cái danh hiệu ấy làm gì cho sang mồm. Cứ gọi nó là một thằng loser khốn nạn thôi.
  • Không phải psychopath hay ác ma gì hết, nó muốn được gọi như vậy nên mới kể ba cái chuyện xàm xí thôi, thằng khốn nạn.
  • Rốt cuộc là lớn lên kiểu gì mà đầu óc như vậy thế.
  • Nó viết tiểu thuyết đấy à? Thằng khốn dơ bẩn.
  • Chết đi cho xã hội được nhờ, thằng khốn.
Theo: Theqoo, Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.