• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Người thừa kế Gucci hé lộ quá khứ bị cha dượng quấy rối gây chấn động truyền thông Âu Mỹ

Thế Giới
Alexandra Zarini

Gucci - một trong những thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng đã phải hứng chịu búa rìu dư luận vào tuần qua, bắt nguồn từ chính những góc khuất bên trong gia đình doanh nhân thành đạt một thời này.

Alexandra Zarini, 35 tuổi, cháu gái của Aldo Gucci - con trai cả của nhà sáng lập nhãn hàng là Guccio Gucci*, đã đệ đơn kiện lên Tòa Thượng thẩm California ở Los Angeles trong tuần này, theo New York Times xác nhận. Alexandra cáo buộc rằng cha dượng của cô - Joseph Ruffalo, đã lạm dụng tình dục cô trong nhiều năm, và cáo buộc rằng mẹ cô - Patricia Gucci cùng bà nội Bruna Palombo, đã tham gia hỗ trợ và che đậy vụ lạm dụng.

Joseph Ruffalo và Patriccia Gucci (ảnh trên cùng bên phải).

Đơn kiện của Zarini cáo buộc rằng Ruffalo - tay chơi có tiếng với quan hệ rộng trong ngành công nghiệp âm nhạc đã thiết lập một kiểu lạm dụng kéo dài từ khi cô mới 6 tuổi. Hành vi được khéo léo che đậy cho đến khi cô khoảng 22 tuổi. Zarini tuyên bố cha dượng thường xuyên lên giường trong trạng thái khỏa thân với cô, sàm sỡ cô và cố gắng quấy rối bằng cách cho tay hoặc bộ phận sinh dục vào nơi nhạy cảm của cô bé chỉ mới 6 tuổi - theo báo cáo tòa California nhận được.

Zarini cho biết thêm rằng mẹ mình là bà Patricia không chỉ cho phép hành vi quấy rối của Ruffalo được tiép diễn mà cả Patricia và Palombo đều đe dọa bắt cô phải giữ im lặng. Khi Zarini khoảng 16 tuổi, theo hồ sơ vụ kiện, bà của cô đã hỏi rằng liệu Ruffalo có đang quấy rối cô không. Khi đó Zarini khẳng định là có, thế là Palombo yêu cầu cô giữ bí mật. Theo hồ sơ, Gucci và Palombo “đã cố gắng tránh né, bằng mọi giá, những gì mà họ cho rằng sẽ là một vụ bê bối có thể làm hoen ố tên tuổi Gucci và có thể khiến họ mất hàng triệu đô la.

Theo báo Times, Zarini đã đệ trình một báo cáo với Sở cảnh sát Beverly Hills về việc lạm dụng; cảnh sát đã xác nhận điều này và cho biết hồ sơ vụ án vẫn đang mở.

Trong khi đó, tuyên bố của Patricia với tờ Times có đoạn:

Tôi vô cùng xin lỗi về nỗi đau mà Joseph Ruffalo đã gây ra cho Alexandra. Những gì ông ta làm với con bé là không thể bào chữa được và tôi đã rất thất vọng khi con bé tiết lộ mọi thứ với tôi tại văn phòng bác sĩ của gia đình ở London vào tháng 9 năm 2007. Tôi ngay lập tức tiến hành thủ tục ly hôn với Ruffalo và bắt đầu hàn gắn gia đình thông qua việc trò chuyện. Tôi cũng suy sụp không kém bởi những cáo buộc chống lại tôi và bà của Alexandra, những cáo buộc hoàn toàn sai sự thật."

Luật sư của Ruffalo, Richard P. Crane Jr., nói với tờ Times rằng thân chủ của anh ta không liên quan gì với bản chất chính xác của các cáo buộc. Trong thời gian hôn nhân với mẹ của Alexandra, ông Ruffalo và vợ rất quan tâm đến sức khỏe tinh thần của Alexandra và thực hiện các bước để giải quyết sự bất ổn của cô. Rõ ràng, nỗ lực của họ đã thất bại.

Luật sư Crane có thể đang ám chỉ việc sử dụng cocaine và ma túy đá đã được Zarini thừa nhận, cô nói rằng hành vi sử dụng chất kích thích này đã được Ruffalo khuyến khích, cuối cùng cô đã đi cai nghiện ở Tucson theo yêu cầu của mẹ.

Zarini nói với tờ Times rằng mẹ và bà đã đe dọa cô bằng quyền thừa kế bất kể cô gần như độc lập về tài chính khỏi gia đình sau cai nghiện và hiện là một người mẹ dành toàn thời gian chăm sóc con cái, Zarini cũng nói rằng cô đã bị hăm dọa: "Không ai trong gia đình sẽ nói chuyện với tôi nếu tôi đưa vụ việc ra ánh sáng".

Zarini nói với Times:

“Tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn dừng vấn nạn này lại… Tôi không muốn điều này xảy ra với bất kỳ ai, với con tôi hay bất kỳ đứa trẻ nào."

Chú thích*: Hãng Gucci được Guccio Gucci thành lập vào năm 1921, đến năm 1993 ông Maurizio Gucci (là em họ của mẹ cô Zarini) đã bán cổ phần cuối cùng của mình cho công ty Investcorp có trụ sở tại Bahrain. Gucci sau đó được mua lại từ Investcorp bởi PPR - công ty mà sau đó đã trở thành Kering, chủ sở hữu hiện tại của Gucci (với Emma Watson là một thành viên ban điều hành).

Guccio Gucci - nhà sáng lập của thương hiệu thời trang nổi tiếng

Mặc dù không còn sở hữu thương hiệu Gucci nhưng gia đình Gucci ý thức được mối quan hệ của mình với tên gọi này, tất nhiên họ vẫn là một gia đình giàu có nhờ số tài sản khổng lồ (hiện không rõ tổng số) trong thời gian làm ăn từ 1921 - 1993, bao gồm cả tiền bán cổ phần và thương hiệu trước đó.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.