• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà hàng Hà Lan xây hẳn nhà kính để khách vẫn được ăn tối lãng mạn trong thời gian cách ly xã hội

Thế Giới

Mediamatic Eten là một nhà hàng ở Amsterdam. Mới đây, cái tên này nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp thế giới vì họ đã giới thiệu thực đơn chay 4 món cho khách lựa chọn khi ngồi trong nhà kính cách ly.

Mặc dù là nhà kính cách ly những lại rất đẹp.

Nhà hàng đặt tên những mô hình nhà kính này là "serres séparées" hoặc nhà kính tách biệt. Tất cả đều có cấu trúc kính trong suốt, vừa đảm bảo riêng tư lại vẫn giữ được khung cảnh lãng mạn, xinh đẹp xung quanh.

Nhà hàng dự định sẽ khai trương dịch vụ này vào ngày 21/5 với 5 nhà kính được đặt ở khoảng cách an toàn. Những chiếc lồng nhỏ này chỉ vừa một bàn, cho 2 thực khách, lý tưởng nhất là các cặp đôi.

Các nhân viên đeo tấm ngăn giọt bắn.
Nhà hành vẫn duy trid không khí lãng mạn.
Rất thích hợp cho các cặp đôi.

Nhân viên phục vụ sẽ luôn luôn đeo tấm ngăn giọt bắn và găng tay để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Không chỉ vậy, họ còn sử dụng những tấm ván dài để mang thức ăn vào nhà kính cho thực khách. Đảm bảo ít tiếp xúc đến mức tối đa.

Một số khách hàng thân thiết của nhà hàng đã được mời đến trải nghiệm bữa ăn trong lồng kính. Một cặp đôi để lại bình luận:

Bữa ăn siêu ấm cúng, khung cảnh tuyệt đẹp và thức ăn rất ngon.

Các thực khách khẳng định dù đang giãn cách xã hội nhưng được thưởng thức một bữa ăn ngoài trời là điều ai cũng mong muốn, vì thế cách làm dịch vụ này rất được lòng khách hàng. Thay đổi cách phục vụ để phù hợp với mùa dịch, nhưng lại mang đến hiệu ứng độc đáo, giúp nhà hàng nổi tiếng khắp thế giới.

Khung cảnh xung quanh siêu lãng mạn.
Đến vào lúc hoàng hôn còn xuất sắc hơn.
Thức ăn được phục vụ trên tấm ván lớn, hạn chế tiếp xúc tuyệt đối.

Hiện tại, các nhà kính đang được thử nghiệm và chỉ phục vụ cho gia đình, bạn bè các nhân viên. Nhờ hiệu ứng truyền miệng và sức nóng của mạng xã hội, quản lý nhà hàng cho biết trong thời gian sắp tới lịch đặt bàn đã quá tải.

Nhà hàng cũng có kế hoạch mở lại khu vực ăn uống bên trong nhà và điều chỉnh để giúp khách duy trì giãn cách xã hội.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.