• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những hình ảnh ghê rợn bạn có thể vô tình nhìn thấy trên internet

Kinh dị

Internet là một kho tàng dữ liệu khổng lồ, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thông tin cần thiết nào qua vài ba động tác đơn giản. Bên cạnh những thông tin hữu ích, internet cũng bao gồm những mặt tối, hình ảnh lịch sử chiến tranh tàn khốc, giết chóc tàn bạo.

Lost Bird lưu ý bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi xem vì một số hình ảnh có thể sẽ gây ám ảnh.

1. Đầu người Trung Quốc

scary picture a

Quân Nhật ngồi chụp hình cùng hàng chục thủ cấp của người dân Trung Quốc.

Đây là một trong những vụ thảm sát và hãm hiếp tàn bạo nhất lịch sử. Năm 1937 đến năm 1938, phát xít Nhật đã đánh chiếm thành phố Nam Kinh, Trung Quốc và bắt đầu chiến dịch cướp, giết, hiếp man rợ với nhân dân trong vùng.

2. Hình chụp từng thời kỳ của người nghiện ma túy

scary picture b

Những thay đổi trên khuôn mặt của người phụ nữ nghiện ma túy Meth. Đây là loại ma túy tổng hợp giá rẻ cực kỳ độc hại. Sau 10 năm nghiện ngập, người phụ nữ này đã qua đời ở tuổi 38.

3. Lính Đức chuẩn bị bắn vỡ sọ não người Do Thái

scary picture c

Khoảnh khắc cuối cùng, người đàn ông Do Thái Ba Lan nhìn xuống hố chôn người tập thể và thấy số phận bi đát của mình sau khi Einsatz Gruppen - sĩ quan SS của Đức Quốc xã dí súng vào đầu.

Thảm sát Holocaust (diệt chủng người Do Thái) đã dẫn tới cái chết của khoảng 6 triệu người. "Làn sóng" tàn sát diễn ra trên toàn Đức Quốc xã và các vùng lãnh thổ bị quốc gia này chiếm đóng.

4. Chế độ phân biệt chủng tộc Jim Crow

scary picture d

Đây là lynching, dạng bạo hành cực đoan nhất của Đạo luật Jim Crow. Người da màu bị đám đông xử tử mà không cần xét xử, ngoài ra họ còn bị bạo hành vào ban đêm.

Những vụ giết người da đen công khai thường do cộng đồng người da trắng gây ra. Đám côn đồ này tỏ ra thích thú trước những trò cuồng bạo. Nạn nhân của Luật rừng Lynch bị treo cổ, xử bắn, một số bị buộc vào cọc rồi thiêu sống, phanh thây, thiến, đập chết bằng chày.

5. Sống cùng người chết theo truyền thống người Tana Toraja

scary picture e

Tại vùng núi cao phía nam tỉnh Sulawesi, Indonesia, người dân của bộ tộc Tana Toraja đã dùng phương pháp cổ truyền để ướp xác người thân, họ thay đồ cho người quá cố mỗi năm một lần.

Trước kia, họ còn nhờ đến các "pháp sư" làm thuốc giúp xác chết có thể tự tìm được đường về nhà. Tuy nhiên ngày nay chi phí khá đắt đỏ và cũng không còn nhiều "pháp sư" biết được cách pha chế thuốc nên không còn ai thấy hiện tượng xác chết đi trên đường nữa.

6. Trại tập trung

scary picture f

Xác chết của những nạn nhân xấu số bị giết tại trại tập trung.

7. Bức ảnh "Em bé Napalm" của Nick Ut

scary picture g

Có lẽ bức ảnh này không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Vào ngày 8/6/1972, "em bé Napalm" Phan Thị Kim Phúc cùng nhiều trẻ em khác hoảng loạn, bỏng rát toàn thân, vừa gào khóc vừa chạy khỏi Trảng Bàng, Tây Ninh. Sự việc kinh hoàng này xảy ra sau khi bom napalm dội xuống ngôi làng.

8. Một phụ nữ người Nga là nạn nhân của cuộc thí nghiệm bom

scary picture h

Người phụ nữ này là tù nhân của quân xâm lược Nhật Bản, cô đã chết trong cuộc thí nghiệm hiệu ứng tiếp xúc của bom trên cơ thể người.

9. Hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu

scary picture i

Ngày 11/6/1963, Hòa thượng Thích Quảng Đức đã dùng cách tẩm xăng tự thiêu ngay giữa một giao lộ đông đúc ở Sài Gòn để phản đối chính quyền Ngô Đình Diệm.

10. Một người đạo Hindu bị người đạo Hồi giáo đánh chết

scary picture j

Trong ảnh là một người theo đạo Hindu bị người Hồi giáo đánh đập trong một nhà thờ ở Bangladesh.

Anh ta bị bắt khi đang trên đường về nhà. Sau khi những lời cầu nguyện thông lệ mỗi thứ Sáu kết thúc, những người Hồi giáo ra ngoài và túm lấy người đàn ông này. Anh Vimal Patak, một người đạo Hindu sinh ra ở Bangladesh đã bị đánh đến chết bằng gậy trong khi những người Hồi giáo (các linh mục) hô vang “giết Kafir!” (Kẻ ngoại đạo). Anh Vimal đã chắp tay cầu xin được tha mạng nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị giết chết một cách nhẫn tâm.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.