• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phi công Mỹ nhìn thấy ai đó bay vù vù bên cạnh máy bay của mình

Thế Giới

Một phi công người Mỹ tuyên bố anh đã nhìn thấy ai đó đeo balo phản lực và bay trên bầu trời vào tối ngày 29/8 (giờ địa phương), ngay trên đường bay của chiếc phi cơ anh đang điều khiển đến Sân bay Quốc tế Los Angeles ở California.

Ảnh minh hoạ.

Phi công này hiện đang làm việc cho hãng American Airlines, anh khẳng định mình đã quan sát thấy vật thể kỳ lạ qua radio. Khoảnh khắc đó, anh báo cáo mình trông thấy một người đàn ông đang đeo balo phản lực và tiếp cận máy bay ở độ cao gần 915 mét.

Phi công còn ước tính rằng người đàn ông này chỉ cách cửa sổ buồng lái khoảng 300 mét. Fox News đưa tin cơ phó của chuyến bay cũng nhìn thấy nhân vật bí ẩn trên.

Ảnh minh hoạ.

Trong bản ghi âm, mọi người có thể nghe thấy phi công bất ngờ báo cáo:

American 1997, chúng tôi vừa vượt qua một anh chàng đeo balo phản lực.

Phòng điều khiển mặt đất cũng nhanh chóng trả lời:

American 1997, ok, cảm ơn anh. Người này đi về phía bên trái hay bên phải.

Bên trái, có thể cách chúng tôi 300 mét.

Ảnh minh hoạ.

Mặc dù nghe có vẻ khó tin nhưng các quy tắc bay buộc các phi công phải có tầm nhìn xa và rõ ràng. Vì vậy, việc họ nhìn thấy người đàn ông này vào thời điểm trời vẫn sáng là hoàn toàn hợp lý.

Ảnh minh hoạ.

Chưa ai thừa nhận mình đã đeo balo phản lực và bay lên bầu trời vào ngày hôm đó, dường như cảnh sát khu vực đang dò hỏi khắp nơi danh tính của người này. Bay ở độ cao gần 1.000 mét là điều khá mạo hiểm, nhất là khi chỉ trang bị balo phản lực và bộ quần áo bình thường.

Ảnh minh hoạ.

Không chỉ gặp phải máy bay, bay cao cũng có thể khiến bạn đối mặt với các vấn đề áp suất và nhiệt độ.

Có vẻ ước mơ được bay lượn trên bầu trời hay trở thành siêu anh hùng vẫn khiến nhiều người liều mạng như nhân vật bí ẩn trên.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.