• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quá mệt mỏi với năm 2020, Burger King làm luôn quảng cáo cho Giáng sinh nhưng ai nghĩ chơi lớn cỡ này?!

Thế Giới

Với những gì đang diễn ra, 2020 rõ ràng là một năm đáng quên với tất cả cư dân trên thế giới. Từ dịch bệnh Covid-19 cướp đi sinh mạng nhiều người, kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng, không người mơ mộng rằng 2020 nên kết thúc sớm để năm 2021 thêm tươi sáng và Burger King cũng không ngoại lệ.

Dù không thể thay đổi được thực tại, hãng thức ăn nhanh này lại quyết định làm hẳn một chiến dịch quảng cáo nhưng lấy mốc thời gian đến tận ... Giáng sinh 2020, là thời điểm cuối năm. "Gã khổng lồ" chuyên bán burger đã đăng tải video quảng cáo mới lên nhiều nền tảng mạng xã hội từ thứ Năm, ngày 23/7 vừa qua.

Trong clip, nhiều người vui đùa với tiếng nhạc chào mừng lễ Giáng sinh, có cả tuyết giả được làm bằng máy dù hiện tại chỉ mới tháng 7 và tận 5 tháng nữa Giáng sinh thực sự mới tới. Không ít cư dân bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Burger King "nhảy cóc" đến tháng 12 bằng hình thức lạ lùng như thế.

Ngay khi thấy cửa hàng được trang trí theo phong cách Giáng sinh, không ít người dân đã dừng lại và bày tỏ sự thích thú với màn quảng cáo vô cùng tâm lý của Burger King.

2020 là một năm đầy thách thức. Chính vì thế chúng tôi đang làm phần việc của mình để mong nó kết thúc sớm. Tạm biệt 2020.

Hiện tại Burger King đang chạy chương trình khuyến mãi mua 2 burger với giá chỉ 5 USD (khoảng 110,000 VNĐ) có tên là Mix 'n Match song song với việc trang trí cửa hàng với chủ đề Giáng sinh. Một chi nhánh nhượng quyền ở Florida đã hoàn tất việc "thay da đổi thịt" và dự kiến sẽ duy trì chủ đề Giáng sinh đến hết 28/7.

Burger King rõ ràng đã có một chiến lược quảng cáo đầy thông minh trong thời điểm hiện tại - vốn đã rất căng thẳng với cuộc chiến chống Covid-19. Sự giảm sút về kinh tế và nỗi lo lắng về tương lai khiến mọi người sống trong sự căng thẳng suốt từ khi virus SARS-CoV-2 được phát hiện.

Vâng, người người, nhà nhà đều cần một chút động viên tinh thần và Burger King đã làm rất tốt bằng cách gợi nhớ Giáng sinh - khoảng thời gian được xem là đẹp nhất trong năm.

Đọc thêm: Ryan Reynolds treo thưởng 116 triệu đồng để tìm chú gấu bông bị mất và lý do khiến nhiều người bật khóc

Theo: CBR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.