• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tuyển tập 10 bộ manga bách hợp cho hội mê truyện tranh

Thế Giới

1. Pulse (Nhịp đập)

Kết quả hình ảnh cho pulse manga

Mel là một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng, sống một cuộc sống vô tư và xem tình dục là công cụ tạo ra niềm vui.

Tuy nhiên, mọi thứ lại thay đổi khi có một cô gái bước vào cuộc đời cô. Thậm chí Mel còn không coi Lynn là một đối tượng xứng đáng để coi trọng. Ngược lại, Lynn dường như rất thích Mel và dần chiếm được tình cảm của cô bác sỹ khi thời gian trôi qua. Pulse kể một câu chuyện về hai nhân vật không có niềm tin vào tình yêu nhưng cuối cùng lại tìm thấy những gì còn thiếu ở người kia.

2. Yagate (Bloom Into You)

Kết quả hình ảnh cho Bloom Into You

Yuu Koito, học sinh trung học năm nhất luôn yêu thích manga shoujo, vì vậy cô hiểu rằng mình nên cảm thấy thế nào nếu nhận được một lời tỏ tình. Nhưng khi một bạn học nam tỏ tình với Yuu, cô lại không cảm thấy gì. Cuối cùng khi vào trường trung học cô vẫn không biết làm thế nào để đáp lại những cảm xúc đó.

Một cách tình cờ, Yuu lại thấy chủ tịch hội học sinh Touko Nanami từ chối một lời tỏ tình và phát hiện ra rằng Nanami chưa bao giờ chấp nhận tình cảm của ai. Tình cảm của họ bất ngờ nảy nở từ đó.

3. Citrus

Kết quả hình ảnh cho Citrus

Yuzu Aihara, một cô gái thành phố với gu thời trang độc đáo, có tính cách bồng bột, vui vẻ. Cô chuyển đến một khu phố mới và đến trường trung học mới sau khi mẹ cô tái hôn với một người đàn ông khác. Yuzu thường loay hoay với mối quan hệ với các chàng trai và vẻ bề ngoài hơn việc học tập.

Cô cũng phải vật lộn để hòa nhập vào trường nữ sinh và thường xuyên đụng độ với hội học sinh, đặc biệt là Mei Aihara - chủ tịch hội học sinh xinh đẹp nhưng lạnh lùng. Hóa ra, Mei là chị kế mới của Yuzu và hai cô gái phải chia sẻ chung phòng ngủ với nhau.

Loạt phim kể về quá trình phát triển mối quan hệ giữa hai cô gái, với sự thù hằn giảm dần khi hai người bắt đầu tìm hiểu thêm về đối phương và sự bối rối ngày càng tăng khi Yuzu phát hiện ra rằng cô đang bắt đầu nảy sinh tình cảm với người chị kế mới.

4. What Does The Fox Say?

Kết quả hình ảnh cho what does the fox say manga summary

Ju Sungji là tân binh mới trong một công ty phát triển game trên PC và di động có tên là Hello Studio. Vì khuôn mặt xinh đẹp và vẻ mặt lạnh lùng, cô khiến nhiều đồng nghiệp trong công ty có phần không muốn đến gần. Tuy nhiên, bầu không khí làm việc thay đổi khi Sungji vô tình chứng minh rằng cô tử tế hơn vẻ ngoài của mình.

Trong bữa tiệc chào mừng, Sungji gặp người quản lý (Sung Sumin) lần đầu tiên và uống quá chén khiến cô bị say. Giám đốc (Baek Seju) đến sau và dường như cả ba người họ đã mắc vào một mối tình tay ba rối rắm sau đêm đó.

What Does The Fox Say? là một manga bách hợp có nhiều cảnh nóng khiến trang web truyện tranh lehzin phải dán nhãn 18+.

5. Lily Love

Hình ảnh có liên quan

Câu chuyện được diễn ra ở Thái Lan với nhân vật chính là Donut (một sinh viên đại học năm thứ 2) nghĩ rằng cô ấy sẽ không có cơ hội yêu vì nghĩ rằng không đủ hấp dẫn đối với đàn ông. Donut tình cờ gặp một sinh viên năm ba tên Mew trên đường đến phòng giặt giũ. Khi trở nên thân thiết hơn, Mew bắt đầu có tình cảm với Donut nhưng không dám mở lời. Cho đến một ngày, Mew vô cùng sốc khi biết được Donut từng có mối quan hệ với một cô gái và chuyện tình bắt đầu từ đây.

6. Octave

Kết quả hình ảnh cho octave manga

Khi còn trẻ, Yukino Miyashita muốn trở thành một thần tượng hơn bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên, sau khi thực hiện được ước mơ của mình, nhóm nhạc thần tượng của cô không được đón nhận và tan vỡ. Yukino phải từ bỏ giấc mơ và trở thành quản lý thần tượng cho dù vẫn không quên được quá khứ.

Một ngày nọ, Yukino gặp Setsuko, một nhạc sĩ có cùng quá khứ với chính cô và nảy sinh cảm giác như cuối cùng cô đã tìm thấy một người có thể chia sẻ những cảm xúc của chính mình và cho phép bản thân bị thu hút bởi bộ Setsuko quyến rũ một cách kỳ lạ.

7. Aoi Hana

Kết quả hình ảnh cho aoi hana

Akira Okudaira, một học sinh trung học nộp đơn vào Học viện nữ Fujigaya và trở nên thân thiết với người bạn thời thơ ấu Fumi Manjōme mà cô đã không gặp trong mười năm.

Fumi đang theo học tại trường trung học nữ sinh Matsuoka, nơi cô nhanh chóng kết bạn với một sinh viên năm ba đẹp trai tên Yasuko Sugimoto. Akira tham gia câu lạc bộ kịch của trường với bạn của cô và bạn cùng lớp Kyōko Ikumi, người đang yêu Yasuko, mặc dù Yasuko từ chối cô. Akira gặp vị hôn phu của Kyoko - Kō Sawanoi. Yasuko và Fumi trở thành một cặp, Fumi đến gặp Akira, người luôn cố gắng hỗ trợ mối quan hệ mới của Fumi.

Khi Akira và những người bạn của cô bước vào năm thứ hai trung học, một sinh viên năm nhất năng động tên là Haruka gia nhập câu lạc bộ kịch Fujigaya.

Fumi và Haruka trở thành bạn bè, Haruka tâm sự với Fumi rằng cô nghi ngờ chị gái mình là Orie có thể thích phụ nữ. Không biết phải trả lời thế nào, Fumi tìm kiếm lời khuyên từ Akira, nhưng cuối cùng lại thú nhận tình yêu của bản thân dành cho cô bạn.

8. Gunjou

Kết quả hình ảnh cho gunjou manga

Không như những bộ manga bách hợp khác, Gunjou khá đặc biệt vì nội dung gai góc, bạo lực và ám ảnh. Được viết và vẽ bởi Nakamura Ching, Gunjo kể câu chuyện về hai người phụ nữ trưởng thành đang chạy trốn cảnh sát. Họ đã giết một người đàn ông. Cụ thể hơn, Bruya nói với người bạn đồng tính nữ tóc vàng của mình rằng muốn giết người chồng vũ phu của chính mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.