• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Vị vua trẻ Ấn Độ: 22 tuổi đã sở hữu 2,8 tỷ USD, đẹp trai lịch lãm và vẫn còn độc thân

Thế Giới

Padmanabh Singh là vị vua 22 tuổi của Jaipur, Ấn Độ. Mặc dù anh không được nhà nước dân chủ Ấn Độ chính thức công nhận là vua nhưng vị trí của anh vẫn được người dân tôn trọng.

Thừa kế ngai vàng từ khi 13 tuổi

Padmanabh Singh, tên đầy đủ là Maharaja Sawai Padmanabh Singh của Jaipur, là quốc vương trẻ tuổi của Jaipur, một thành phố ở Tây Bắc Ấn Độ, nổi tiếng với các toà kiến ​​trúc màu hồng và cung điện hoàng gia.

Danh hiệu hoàng gia của "vị vua trẻ" này không được pháp luật Ấn Độ công nhận vì quốc gia này đã bãi bỏ chế độ quân chủ. Tuy nhiên, người dân của họ vẫn gọi Padmanabh Singh là Vua sau khi anh kế vị ngai vàng của ông ngoại vào năm 2011.

Mẹ của anh là Công chúa Diya Kumari, một chính trị gia và là thành viên của Hội đồng Lập pháp bang Rajasthan, bà cũng là người con duy nhất của vị vua quá cố Bhawani Singh. Bố của Padmanabh Singh là dân thường, ông không có tước vị Hoàng gia nào do đó Padmanabh Singh lên ngôi thay vì cha mình.

Padmanabh Singh lên ngai vàng từ khi 13 tuổi và được theo học các trường danh giá trong và ngoài nước.

Năm 4 tuổi, anh được gửi tới trường Mayo College ở Ajmer - một trong những trường nội trú tốt nhất dành cho nam sinh tại Ấn Độ. Các trường nổi tiếng anh theo học sau này là Sau đó,trường Millfield ở Somerset (Anh), khoa nghệ thuật tại Đại học New York, Mỹ, Đại học Bảo tàng và Nghệ thuật ở Rome (Italy).

Giá trị của cải của gia đình anh không được công khai nhưng một số tờ báo địa phương đã ước tính tài sản Hoàng gia mà Padmanabh Singh nắm giữ rơi vào khoảng 697 triệu đến 2,8 tỷ USD.

Vị vua điển trai, đam mê thể thao và thời trang

Vị vua trẻ tuổi này thường dành thời gian để chơi polo, học nghệ thuật, tham gia làm người mẫu trình diễn thời trang và đi du lịch khắp thế giới.

Singh nhanh chóng lọt vào danh sách "30 Under 30 Asia" - 30 gương mặt dưới 30 tuổi nhưng có nhiều thành tựu và nổi bật nhất châu Á do Tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2018, khi anh là người trẻ nhất giữ chức đội trưởng đội polo Ấn Độ ở Anh.

Không chỉ đam mê polo, Singh còn là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ của thế giới như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana... Anh thường xuất hiện trên các sàn catwalk khiến bao chị em say mê vẻ ngoài điển trai và thần thái của mình.

Biến cung điện thành Airbnb

Một trong số các quyết định nổi trội của anh là niêm yết một phòng riêng trong cung điện của gia đình thành Airbnb. Nhờ đó anh cũng trở thành chủ nhà gia thế Hoàng gia đầu tiên của nền tảng Airbnb.

Căn phòng ngủ đặc biệt này có tên gọi Gudliya Suite, gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và phòng tắm cùng bể bơi trong nhà và có quản gia riêng, từng được sử dụng để gia đình Hoàng gia đón tiếp các vị khách quý như Oprah Winfrey và Công nương Diana. Giá thuê mỗi đêm khoảng 8.000 USD (hơn 185 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Một thông tin quan trọng khác dành cho các chị em là vị vua sinh năm 1998 hiện nay vẫn độc thân vì mải mê theo đuổi sở thích của mình. Nếu muốn trở thành Hoàng hậu trên danh nghĩa hay sống trong cung điện nguy nga thì đây là cơ hội của các cô gái đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.