• Về đầu trang
Giang Tèo
Giang Tèo

'The Simpson' đã tiên tri về đại dịch Covid-19 từ 27 năm trước ?

Giải trí

Từ lâu, bộ phim hoạt hình The Simpsons được biết đến với khả năng dự đoán tương lai khi những sự việc xuất hiện trong phim đã xảy ra ngoài đời thực.

Năm 2000, tập phim 'Bart to the Future' đã đề cập đến việc Donald Trump trở thành tổng thống Mỹ, sau 16 năm thì vị tỷ phú này đã nhậm chức.

Image result for horsemeat scandal simpson

Bộ phim cũng đã nhìn thấy trước nhiều sự kiện khác bao gồm vụ bê bối thịt ngựa năm 2013, hay việc Disney mua 21st Century Fox. Hiện nhiều người hâm mộ lại nghĩ rằng bộ phim đã dự đoán đúng sự bùng phát của dịch Covid-19.

Trong tập phim "Marge in Chains", một công nhân ở Nhật Bản đã nói "làm ơn đừng nói với người giám sát rằng tôi đang bị cúm", trước khi ho vào thùng hàng được gửi đến cho Homer.

Đoạn video về dịch cúm xảy ra trong bộ phim

Ngay khi mở hộp, ngay lập tức những chấm đỏ được bao phủ bởi một ánh sáng màu xanh bay ra. Người dính phải chúng sẽ ngay lập tức ngất xỉu. Người xem có thể thấy ngay sự tương tự với virus corona khi chấm đỏ này cũng lây qua đường hô hấp, từ hơi của một cá thể lây nhiễm cho nhiều người khác.

Image result for simpson corona

Những hình ảnh từ bộ phim đã được chia sẻ rộng rãi trên Twitter, nhiều người cho rằng nhà sản xuất của bộ phim The Simpsons đã dự đoán sự có mặt của virus corona từ 27 năm trước.

Một người bình luận: "The Simpsons đã biết virus corona sẽ xuất hiện từ năm 1993?".

Bình luận khác: "Liệu The Simpsons có dự đoán được sự bùng nổ sắp tới của virus corona, họ có một cái kính dự đoán tương lai sao?"

Thậm chí có một bức ảnh với dòng chữ Corona Virus trên chiếc màn hình TV cùng với một người MC đang đọc bản tin. Tuy nhiên, đó là hình ảnh đã được chỉnh sửa, thực tế đó là hình ảnh của một chú mèo.

Image result for simpson corona
Bức ảnh được chỉnh sửa và chèn dòng chữ Corona Virus lên

Ngoài ra, loại virus trong tập phim được gọi là "Cúm Osaka" chứ không hề có xuất phát từ Vũ Hán, nơi đang là tâm chấn của virus corona. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng trò đùa lần này không có gì hài hước. Cả thế giới đang phải đối chọi với dịch bệnh, đây là lúc cần thiết để động viên tinh thần mọi người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.