• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

10 vòng tay theo dõi sức khỏe vừa hiệu quả vừa thời trang

Anh em

Fitness trackers hay activity trackers là thiết bị vòng đeo theo dõi sức khỏe, nhắc nhở người sử dụng chú ý để có sức khỏe tốt hơn.

Cách sử dụng fitness trackers cực kỳ đơn giản, chỉ cần đeo vòng vào cổ tay, cổ chân và chúng sẽ bắt đầu đo đạc sức khỏe của bạn. Thông tin về số bước chân bạn đi trong một ngày, theo dõi nhịp tim, thống kê lượng calo đốt cháy, chế độ nhắc nhở, thúc đẩy luyện tập... đều có trong chiếc vòng "kỳ diệu" này.

Sau đây là 10 loại thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất Lost Bird muốn giới thiệu đến bạn:

1. Moov Now

Tuy không hiển thị bất kỳ thông tin nào trên mặt nhưng đây lại là thiết bị được yêu thích nhất. Toàn bộ thông tin của bạn đều được truyền qua điện thoại, nhưng điều đặc biệt là Moov Now có khả năng huấn luyện bạn một cách cực kỳ bài bản như một PT (Personal Trainer) chuyên nghiệp. Mọi thông tin hướng dẫn Moov Now sẽ nói thông qua tai nghe được gắn với điện thoại (hoặc tai nghe bluetooth). Moov Now sẽ giúp người tập gym nhấc chân và tiếp đất như thế nào khi chạy, cần tăng tốc hay chạy chậm, thúc đẩy quá trình luyện tập của bạn.

2. Samsung Gear Fit 2

Phiên bản Gear Fit 2 này có những cải thiện và nâng cấp hơn Gear Fit 1 khá nhiều. Một trong những tính năng mới nhất của Gear Fit 2 là chúng có thể dùng với hệ điều hành iOS 9 trở lên, các ứng dụng khác trên Android cũng có thể sử dụng trên iOS ngon lành.

3. Tomtom Spark 3

Chiếc vòng Tomtom Spark 3 này có thể theo dõi quá trình luyện tập của bạn ở khá nhiều bộ môn như: chạy bộ trên máy tập, đạp xe trong nhà, đạp xe, bơi lội, chạy bộ, gym, freestyle, theo dõi hoạt động của bạn 24/7 và lưu được đến gần 500 bài hát nhờ vào dung lượng nhớ 3GB.

4. Garmin Vivosmart 3

Dung lượng pin lên đến 6 ngày, Garmin Vivosmart 3 có thể đếm số lần thực hiện động tác của người dùng. Garmin Vivosmart 3 còn có chức năng hướng dẫn các bài tập hít đất và thống kê tình trạng stress của người dùng nữa. Khi nhận thấy nhịp tim người dùng cao bất thường, hệ thống sẽ gợi ý họ nên tập hít thở để dịu xuống.

5. Fitbit Charge 2

Nâng cấp hơn bản cũ, màn hình rộng hơn, hiển thị nhiều chi tiết, thiết kế đẹp mắt hơn, nhiều chức năng cũng được cải thiện đáng kể. Tín đồ mê tập luyện thể thao không thể bỏ qua sản phẩm này.

6. Garmin Vivofit 3

​Thiết bị này có một màn hình nhỏ luôn sáng đèn giúp bạn dễ dàng xem giờ giấc và các thông số. Thời lượng pin có thể lên đến 1 năm và khả năng chống nước của Garmin Vivfit 3 phải nói là khủng bởi nó có thể chịu đựng áp lực ở độ sâu lên đến 50 mét.

7. Fitbit Blaze

Một chiếc fitness tracker hơi lấn sân sang smartwatch (đồng hồ thông minh), song mục tiêu hoạt động vẫn dựa trên fitness tracker là chính và có thể không cần dùng đến smartphone. Blaze đưa số liệu thống kê hiệu suất và đánh giá quá trình luyện tập giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

8. Jawbone UP3

Chiếc tracker Jawbone UP3 này khá mỏng, sang trọng ấn tượng cùng rất nhiều tính năng cảm biến. Khác với các thiết bị còn lại, UP3 có công nghệ đa cảm biến và có khả năng tự động ghi lại nhịp tim trong thời gian nghỉ ngơi. UP3 còn có khả năng chống nước ở độ sâu 10 mét và pin dùng được 7 ngày.

9. Huawei Fit

Huawei Fit cùng chế độ đa thể thao cho phép bạn thỏa thích lựa chọn hoạt động và có thể xem số liệu thống kê thời gian thực trên màn hình. Máy không có GPS tích hợp nhưng bạn có thể kết nối Huawei Fit với điện thoại để mở GPS một cách dễ dàng.

10. Polar M400

Polar M400 được thiết kế dành cho người đi bộ, có GPS tích hợp cũng như thiết kế không thấm nước theo dõi hoạt động 24/7 và giám sát chất lượng giấc ngủ của bạn.

Nguồn bài: Tổng hợp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.