• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư sau thất bại tại AFCUP23, sao Việt vào an ủi

Thể thao

Tối qua 16/1, Việt Nam đã có trận thua cay đắng trước U23 CHDCND Triều Tiên. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thủ môn Bùi Tiến Dũng vì pha bắt bóng hỏng ở hiệp 1 và bắt trượt quả penalty hiệp 2. Đăng tải những dòng tâm sự trên trang facebook, anh viết:

Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng, dàn sao Việt đã động viên chàng thủ môn sinh năm 1997 sớm lấy lại tinh thần và vượt qua vấp ngã lần này.

Trang Trần không những động viên mà còn trả lời từng bình luận chỉ trích Bùi Tiến Dũng
Cầu thủ Lê Văn Đại động viên đồng nghiệp
Cầu thủ Nguyễn Thành Chung đăng tải bức ảnh chung của cả hai
MiDu động viên thủ thành sinh năm 1997
Bùi Tiến Dũng dằn vặt bản thân sau trận thua CHDCND Triều Tiên, Midu, Quyền Linh và dàn sao Việt đồng loạt lên tiếng - Ảnh 4.
Bùi Tiến Dũng dằn vặt bản thân sau trận thua CHDCND Triều Tiên, Midu, Quyền Linh và dàn sao Việt đồng loạt lên tiếng - Ảnh 5.

Là một chiến binh chẳng có ai muốn mình thất bại cả. Họ sẵn sàng xả thân để giành chiến thắng, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công. Chú tin rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm. Cố lên, hãy hướng về phía trước với tất cả những gì tốt đẹp nhất nhé.

NS Quyền Linh gửi đến Bùi Tiến Dũng

Vậy là cánh cửa giải U23 Châu Á 2020 đã khép lại, chúng ta hãy cùng dõi theo đội tuyển Việt Nam trong những giải đấu khác trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.