• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cầu thủ bóng chày quỳ gối khóc nức nở vì vô tình đánh banh trúng khán giả nhí 4 tuổi

Thể thao

Trong hiệp thứ 4 của trận bóng chày, đến lượt cầu thủ Albert Almora Jr. cầm gậy đánh bóng. Nhưng thật không may, trái bóng đã vô tình bay thẳng vào đầu của một khán giả nhí đang ngồi xem trận đấu với bố.

cubs batsman albert almora jr is reduced to tears after his foul ball strikes a small toddler 1 634x448

Người bố ôm con gái mình lập tức đến bệnh viện

Cô bé khóc rất nhiều và cảm thấy đau nên người bố đã nhanh chóng bế con mình lao ra khỏi khán đài để đến bệnh viện nhanh nhất. Kể cả người bố và các khán giả xung quanh ai cũng hoảng loạn trước tình huống này và không hề có một tiếng động nào phát ra tại sân vận động The Minute Maid vào lúc đó.

Quản lý của đội bóng Cubs, Joe Madden đã chạy theo người bố để theo dõi tình hình. Sau một lúc bất ngờ, anh chàng cầu thủ quỳ xuống và bật khóc nức nở làm cho trận đấu buộc dừng lại. Các thành viên khác đã chạy đến và an ủi anh còn đội đối thủ Astros cũng cảm thấy đau lòng trước tình huống này

almoraa

Albert khóc nức nở

Albert quay trở lại trận đấu và cố gắng lấy lại tinh thần. Đến lượt nghỉ giải lao, tiền vệ này chạy đến một nhân viên bảo vệ để hỏi về tình hình của đứa bé. Biết được dù cô bé 4 tuổi bị thương và hoảng loạn nhưng em vẫn ổn, anh chàng này tiếp tục ôm cô bảo vệ và khóc vì mọi chuyện không quá nghiêm trọng.

Cầu thủ Albert Almora Jr.chia sẻ: "Tôi không nói lên lời. Không biết nói gì. Tôi là cha của 2 đứa con trai và nếu được tôi chỉ muốn đặt một tấm lưới bao xung quanh sân vận động. Tôi xin lỗi"

Người hâm mộ đã nói rằng: "Tôi muốn thấy những người có trái tim như các cầu thủ ngày hôm nay". Sau đó có người còn khen rằng "Tôi xem bóng chày nhưng chưa bao giờ thấy như vậy. Albert là một con người có trái tim, anh ấy biết quan tâm."

Giờ thì có lẽ tất cả những ai đã xem trận đấu trên sân The Minute Maid vào ngày hôm đó sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc bất ngờ mà mình thấy. Và chắc chắn ai cũng đang cầu mong cô bé sẽ được bình phục nhanh chóng.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.