• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vợ chồng Nhi - Thắng, Trấn Thành và dàn sao Việt rần rần ủng hộ U22 Việt Nam trước giờ bóng lăn

Thể thao

Đúng 19h tối nay (10/12) tại sân Ritzal Memorial (Phiplippines), lịch sử sẽ chứng kiến màn giành huy chương vàng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Đã có rất nhiều cổ động viên tập trung ở sân bay Nội Bài để ủng hộ đội tuyển nước nhà và cũng không hiếm những hình ảnh màu cờ sắc áo nhuộm đỏ một vùng trời. Sao Việt cũng không nằm ngoài bầu không khí nô nức này. Một số nghệ sĩ đã lên tiếng động viên các cầu thủ trước giờ bóng lăn.

"Vợ chồng son" Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Bài viết thu được hơn 60 nghìn lượt like chỉ trong 1 giờ đồng hồ.
MC Trấn Thành nhắc nhở đội tuyển U22 Việt Nam phải giành bằng được huy chương vàng.
Noo Phước Thịnh đăng bải xin lỗi khách khi phải đóng cửa shop để tập trung cổ vũ đội tuyển Việt Nam: "Dẹp không họp hành gì hết...kiếm góc ngồi coi đá banh. Xin lỗi khách hôm nay shop đóng cửa cổ vũ Việt Nam"
Jun Phạm dự đoán tỉ số trận cầu tối nay sẽ là 3-1 nghiêng về đội tuyển U22 Việt Nam
Diệu Nhi hứa hẹn "đi bão" quanh hồ bơi dưới nhà nếu đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng.
Nữ diễn viên Ngọc Lan tỏ vẻ sốt ruột khi bị tắc đường, sợ không thể về nhà xem kịp trận cầu nảy lửa: "Lẹ lẹ cho em về xem đá banh với ông chú mấy anh ơi. Kẹt xe chi mà kinh rứa".
Ly Hai nghi quay de co vu doi tuyen U22 Viet Nam da tran chung ket hinh anh 1
Lý Hải cho biết anh cũng nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam đá trận chung kết: "Tối nay, tôi cùng đoàn phim quyết định nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam. Đoàn phim đã chuẩn bị áo đồng phục cờ đỏ sao vàng hòa vào không khí chung của cả nước", ông bố 4 con chia sẻ.
Ly Hung, Phuong Thanh sang Philippines co vu U22 Viet Nam hinh anh 3
Không chịu thua kém ai, diễn viên Lý Hùng, ca sĩ Phương Thanh cùng hàng trăm CĐV đã bay sang Philippines theo dõi trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games. Cây hài Nhật Cường cũng dành những lời chúc gửi tới đội ''chiến binh'' của ông Park Hang-seo. Anh viết: "Giấc mơ vàng bóng đá SEA Games sắp thành hiện thực. Với niềm khát khao, nhiệt huyết chiến thắng dâng trào, đội bóng U22 Việt Nam sẽ vượt qua gian khó, chạm vào huy chương vàng".
Kết quả hình ảnh cho diễn viên huy khánh
Diễn viên Huy Khánh chia sẻ trước giờ bóng lăn: "Theo dõi U22 Việt Nam từ đầu SEA Games, tôi đánh giá đẳng cấp và bản lĩnh của các chân sút nước nhà. HLV Park Hang-seo sẽ có chiến thuật đúng đắn để giúp U22 Việt Nam giành thắng lợi. Tôi cũng mong muốn Đức Chinh sẽ ghi nhiều bàn để giành giải Vua phá lưới năm nay".
Diễn viên Phan Lê Ái Phương hài hước: "Em xin hứa hôm nay sẽ đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên và tuyệt đối không mở TV coi đá banh.'' để đội tuyển Việt Nam chiến thắng.
MC Minh Xù lại không dám xem vì sợ hồi hộp, muốn uống thuốc ngủ để tỉnh dậy biết ngay kết quả.
Ưng Đại Vệ dự đoán kết quả trận đấu là 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.